Cú nhỏ bước đi "thần thái" không khác gì người mẫu

Google News

(Kiến Thức) - Từ ánh mắt, cử động, biểu hiện trên khuôn mặt cho đến dáng đi, điệu bộ của con cú người mẫu đáng yêu này đều rất lôi cuốn, khiến người xem không thể không tán thưởng. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Pete Walkden chụp được những bức ảnh ấn tượng và vui nhộn khi một con cú nhỏ xuất hiện và quyết định thay vì bay, nó sẽ sải như một siêu mẫu thực thụ trên mái nhà đầy rêu ở Worcestershire, Anh.
Cu nho buoc di
 

Cu nho buoc di
 
Qua những hình ảnh có thể thấy, thay vì bước đi trên thảm đỏ lộng lẫy, được ánh đèn sân khấu lung linh vây quanh, sàn diễn catwalk của con cú chỉ là một mái nhà cũ kỹ, nhấp nhô rêu phủ.
Cu nho buoc di
 
Tuy nhiên, điều đó không hề làm ảnh hưởng đến những bước chân tự tin, quyến rũ và thu hút của con cú.

Mời quý vị xem video: Những động vật nhỏ sơ sinh cực đáng yêu. Nguồn video: Có thể bạn chưa biết

Thần thái của nó vừa mạnh mẽ vừa trang nhã, không thua kém bất cứ siêu mẫu nổi tiếng nào.
Cu nho buoc di
 
Từ ánh mắt, cử động, biểu hiện trên khuôn mặt cho đến dáng đi, điệu bộ của con cú người mẫu này đều rất lôi cuốn., khiến người xem không thể không tán thưởng. 
Cu nho buoc di
 
Có cả khoảnh khắc con cú bỗng giang rộng đôi cánh, giống như tô điểm và nhấn nhá cho màn trình diễn catwalk của mình thêm phần ấn tượng.
Cu nho buoc di
 
Sau khi thưởng thức những hình ảnh này, có người còn cho rằng, con cú thực sự sẽ đạt được thành tựu rất lớn nếu vương quốc động vật tổ chức cuộc thi người mẫu.
Kiều Dụ (Theo Sina)