Hãi hùng cảnh sư tử, cá sấu chia nhau xác voi khổng lồ

Google News

(Kiến Thức) - Sư tử và cá sấu vui vẻ chia nhau xác của hai con voi khổng lồ. Trong khi sư tử cắn xé xác voi khổng lồ thì dưới nước, những con cá sấu cũng vui vẻ không kém, chúng ngấu nghiến từng tảng thịt của những con voi.

Mới đây, trong lúc khám phá thiên nhiên hoang dã vùng gần sông Chubby ở Botswana, châu Phi, nhiếp ảnh gia Dirk O Theron, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Nam Phi bất ngờ phát hiện cảnh tượng hiếm thấy, sư tử và cá sấu khổng lồ chia nhau xác của hai con voi khổng lồ.
Hai hung canh su tu, ca sau chia nhau xac voi khong lo
 

Hai hung canh su tu, ca sau chia nhau xac voi khong lo-Hinh-2
 
Trên bờ, gần mép sông, sư tử cắn xé xác voi khổng lồ thì dưới nước, những con cá sấu cũng vui vẻ không kém, chúng ngấu nghiến từng tảng thịt của những con voi, khoái chí tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn. 
Hai hung canh su tu, ca sau chia nhau xac voi khong lo-Hinh-3
 
Cảnh tượng khiến nhiếp ảnh gia Dirk O Theron choáng váng. Không bỏ lỡ cơ hội, anh đã ghi lại được những hình ảnh ấn tượng về cảnh này.

Mời quý vị xem video: Chim lạc vào chuồng sư tử, bị vồ không kịp trở tay

Hai hung canh su tu, ca sau chia nhau xac voi khong lo-Hinh-4
 
Theo Dirk O Theron, anh tin rằng hai con voi xấu số không bị săn giết bởi những kẻ săn mồi nổi tiếng, chúng có thể chết vì bệnh tật hoặc bị thương quá nặng.
Hai hung canh su tu, ca sau chia nhau xac voi khong lo-Hinh-5
 
"Tuy rằng tôi không chắc chắn về nguyên nhân cụ thể dẫn đến cái chết của những con voi, thế nhưng theo người địa phương, trong khoảng thời gian này mùa mưa đã bắt đầu, thường sinh ra những loại vi khuẩn có hại cho động vật. Những con voi xấu số này cũng không giống như chết vì bị sư tử săn giết, khả năng này vô cùng thấp. Đây đều là những con voi trưởng thành, hơn nữa từ trước đến giờ sư tử đối với voi đều là đứng từ xa mà kính trọng", nhiếp ảnh gia Dirk O Theron cho biết.
Hai hung canh su tu, ca sau chia nhau xac voi khong lo-Hinh-6
 
Nhiếp ảnh gia cũng nói thêm rằng, voi là một trong những động vật hoang dã anh vô cùng yêu thích, vì vậy khi nhìn thấy cảnh tượng thê thảm của chúng, anh rất đau lòng, tiếc thương.
Kiều Dụ (Theo TM)