Khỉ đột tắm mát thích thú, "bơ" luôn hình ảnh nhạy cảm

Google News

(Kiến Thức) - Không quan tâm khi bị nhiếp ảnh gia ghi lại khoảnh khắc "nhạy cảm" khi tắm của mình, chú khỉ đột đáng yêu Yuba ở vườn thú Madrid, Tây Ban Nha vô cùng hạnh phúc khi tận hưởng thời gian dễ chịu thoải mái khi tắm.

Cristi Garcia, một nhiếp ảnh gia 25 tuổi, trong lúc ghé thăm sở thú Madrid ở Tây Ban Nha ghi được những hình ảnh rất thú vị và hài hước khi một con khỉ đột đáng yêu tận hưởng thời gian tắm mát của mình một cách đầy vui vẻ và thoải mái hệt như con người.
Khi dot tam mat thich thu,
 
Theo thông tin đăng tải, con khỉ đột lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Cristi Garcia là một con khỉ đột 6 tuổi có tên là Yuba.
Khi dot tam mat thich thu,
 
Vào lúc nhiếp ảnh gia Cristi Garcia quan sát, khỉ đột Yuba đang ở trong hồ bơi và tắm táp một cách vui vẻ. Nó đắm mình trong làn nước, tự mình lau sạch những bụi bẩn trên lớp lông một cách rất thành thạo.

Mời quý vị xem video: Khỉ đột cứu giúp em bé gây thót tim

Trong suốt thời gian đó, Yuba cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc, bằng chứng là vừa tắm, Yuba vừa đùa nghịch và cười rất tươi.
Khi dot tam mat thich thu,
 
Ngay cả khi phát hiện nhiếp ảnh gia đang chụp ảnh khoảnh khắc "nhạy cảm" của mình, khỉ đột Yuba vẫn không tỏ ra khó chịu. Nó hành động tự nhiên và tận hưởng khoảng thời gian tắm rửa dễ chịu của mình.
Khi dot tam mat thich thu,
 
Trong một vài khoảnh khắc, khỉ đột Yuba còn thực hiện một số động tác đáng yêu để gây chú ý với nhiếp ảnh gia. Biểu cảm của nó thực sự rất giống con người, khiến nhiếp ảnh gia Cristi Garcia bị ấn tượng. Những hình ảnh của cô thể hiện rõ ràng điều đó. 
Kiều Dụ (Theo Sina)