Rùng mình cảnh bố mẹ để con cưỡi trăn khổng lồ chơi

Google News

(Kiến Thức) - Coi thường tính mạng của hai con gái, để hai con gái nhỏ thản nhiên chơi đùa và ngồi lên cơ thể của một con trăn khổng lồ, phụ huynh của hai bé người Indonesia đã bị chỉ trích dữ dội. 

Video ghi cảnh tượng hai bé gái cưỡi trăn khổng lồ lan truyền chóng mặt. 
Theo thông tin đăng tải, đoạn clip được quay ở Indonesia và con trăn trong clip thuộc loài trăn gấm, loài trăn lớn nhất thế giới.
Đáng ngạc nhiên là trong khi nhiều người sợ hãi và chỉ muốn bỏ chạy thật xa khi gặp những con trăn gấm khổng lồ thì hai bé gái trong clip đều không có vẻ gì là sợ hãi. Ngược lại, các em chơi đùa rất vui vẻ với con trăn khổng lồ, thản nhiên ngồi lên mình con trăn trong lúc nó di chuyển một cách thích thú.
Đặc biệt, phụ huynh của hai bé gái này cũng cho phép hai con chơi đùa cùng con trăn gấm, dù cho trước nay, trăn gấm vẫn được đánh giá là một trong những động vật săn mồi cực kỳ nguy hiểm. 
 
Theo tìm hiểu, trăn gấm không sở hữu nọc độc chết người, thế nhưng với kích thước khổng lồ và thói quen siết chặt con mồi trước khi nuốt chửng, trăn gấm hoàn toàn có thể giết chết một người trưởng thành rất dễ dàng. Trong trường hợp này, con trăn gấm khổng lồ có thể nuốt trọn cả hai bé gái nếu nó đang đói mồi và kích động.
Được biết, đoạn clip được quay bằng điện thoại, người quay được cho là phụ huynh của hai cô bé này. Sau khi đoạn clip được đăng tải và lan truyền, phụ huynh của hai bé gái đã phải nhận những lời chỉ trích dữ dội.
 
Kiều Dụ (Theo DM)