“Tình yêu tay tư” đẹp như thơ của những chú vẹt

Google News

(Kiến Thức) - Được nhận nuôi bởi nhiếp ảnh gia Freya Ever After, bốn con vẹt cưng đáng yêu Thái Bình Dương có tên Winter, Sprig, River và Rain đã nảy sinh tình cảm với nhau và đem đến nguồn cảm hứng sáng tác bất tận cho chủ nhân của mình. 

Cô Freya chia sẻ, cách 4 con vẹt cưng đáng yêu có tên Winter, Sprig, River và Rain tương tác, âu yếm, chăm sóc nhau mỗi ngày đã mang lại rất nhiều niềm vui và tiếng cười trong gia đình. 

Nữ nhiếp ảnh gia cũng cho biết, cô bị quyến rũ bởi vẻ đẹp, trí thông minh và sự ngọt ngào của những con vẹt nhỏ xinh này. Chẳng bao lâu sau khi gia nhập gia đình, những chú vẹt đã nhanh chóng trở thành một trong những chủ đề nhiếp ảnh yêu thích của cô Freya.

 

 
Thông qua những hình ảnh của mình, cô Freya muốn kể một câu chuyện và truyền cảm xúc qua đó. Mới đây, cô đã tập hợp những hình ảnh tuyệt đẹp, ghi lại những khoảnh khắc tràn ngập tình yêu để cho ra đời cuốn sách ảnh của những chú vẹt cưng đáng yêu. 

 Ngay sau khi những hình ảnh về tình yêu của những chú vẹt được đăng tải, rất nhanh chóng đã thu hút được sự chú ý của công chúng. Rất nhiều người cho biết, họ có thể cảm nhận được tình yêu ngọt ngào qua những bức ảnh của cô Freya. 

Để ghi lại những khoảnh khắc tình yêu chi tiết như thế này, nhiếp ảnh gia Freya đã sử dụng ống kính vĩ mô, cho phép cô nắm bắt từng tiểu tiết một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, cô cũng bỏ ra rất nhiều thời gian và tâm huyết. 

 Những hình ảnh của Freya tràn ngập cảm xúc ngọt ngào, thơ mộng.
 
Xem thêm một số hình ảnh khác.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Mời quý vị xem video: Những hình ảnh đáng yêu của động vật
Kiều Dụ (Theo Boredpanda)