Voi con cố đánh thức anh trai làm ai nhìn cũng yêu

Google News

(Kiến Thức) - Chú voi con, người không muốn ngủ, chỉ muốn chơi không để cho anh mình nghỉ ngơi. Nó tiến tới và trèo lên đầu voi anh bằng hai chân trước, cố gắng lay tỉnh voi anh dậy. 

Khoảnh khắc đáng yêu khi một chú voi con hiếu động nỗ lực đánh thức người anh em đang cực kỳ buồn ngủ của mình được một du khách ghi lại được tại vườn quốc gia Kruger, Nam Phi khiến nhiều người thích thú.
Voi con co danh thuc anh trai lam ai nhin cung yeu
 
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, voi châu Phi có tới bốn đặc điểm tính cách riêng biệt, bao gồm cả sự vui tươi, hài hước được thể hiện rất rõ ràng.

Mời quý vị xem video: Giải cứu voi con rơi xuống giếng sâu gần 8m

Trong những hình ảnh được ghi lại có thể thấy, một con voi vị thành niên đang nằm nghỉ ngơi trên bãi cát và tận hưởng giấc ngủ ngắn vào buổi sáng. Tuy nhiên, bên cạnh nó lại là một đứa em vô cùng nghịch ngợm, hiếu động.
Voi con co danh thuc anh trai lam ai nhin cung yeu-Hinh-2
 
Chú voi con, người không muốn ngủ, chỉ muốn chơi không để cho anh mình nghỉ ngơi. Nó tiến tới và trèo lên đầu voi anh bằng hai chân trước, cố gắng lay tỉnh voi anh dậy. Tuy nhiên, do quá buồn ngủ, con voi anh vẫn không đứng lên. Nó nằm lì và vờ như không thấy hành động sỗ sàng của voi em.
Thế nhưng voi em không bỏ cuộc, nó bắt đầu đẩy mạnh hơn, kiên quyết đánh thức voi anh dậy để chơi đùa.
Cuối cùng, vì không chịu nổi sự ồn ã, phiền phức của voi em, voi anh đành tỉnh dậy và tỏ vẻ cáu kỉnh trước sự ham chơi, háo hức quà đà của em mình.
Kiều Dụ (Theo DM)