2 dâu hoàng gia Anh "không đội trời chung" vì món quà của Meghan?

Google News

Món quà Meghan tặng Kate khi 2 người làm quen nhau đã khiến mâu thuẫn được nhen nhóm.

Theo trang Express, món quà đó là một cuốn nhật ký bọc da sang trọng. Tuy nhiên món quà này bị đánh giá là "vô duyên" và có ý châm chọc Công nương Kate. Martha Ross, nhà bình luận hoàng gia cho hay, món quà của Meghan Markle giống như ngụ ý rằng bà mẹ 3 con hãy bộc lộ những cảm xúc hay áp lực, căng thẳng của mình thông qua cuốn nhật ký, như vậy Công nương Kate sẽ cảm thấy thoải mái tinh thần hơn.
"Tuy nhiên, dường như món quà này đã không được lòng bà mẹ 3 con. Meghan Markle không hề nắm rõ cuộc sống của Kate. Nữ công tước xứ Cambridge đang có một gia đình yên ấm với 3 đứa con đáng yêu, luôn tràn ngập tiếng cười. Cuộc sống của Kate được đánh giá là viên mãn nên việc Meghan tặng một cuốn sổ nhật ký cho chị dâu không đem lại ý nghĩa gì mà lại khiến người khác hiểu rằng cô đang cố ý châm chọc, tỏ ra là một người biết thấu hiểu", nhà bình luận phân tích.
2 dau hoang gia Anh
 
Tới đây, Meghan sẽ tham dự lễ ra mắt phim. Việc này cũng khiến nhiều dân mạng soi mói.
Nhiều người cho hay, Meghan Markle đang trong thời gian nghỉ thai sản, từ chối tham gia lễ đón tiếp gia đình Tổng thống Trump nhưng lại dành thời gian để xuất hiện như một ngôi sao hạng A tại giải thi đấu quần vợt và sắp tới đây là lễ ra mắt phim.
Một số ý kiến cho rằng, Meghan Markle nên dành thời gian chăm sóc tốt cho con trai đầu lòng thay vì xuất hiện tại những sự kiện không cần nàng dâu này tham gia góp mặt. Sau scandal xuất hiện "chảnh chọe" ở giải thi đấu quần vợt, trở thành cơn ác mộng của nhiều người, một bộ phận cộng đồng mạng đã cầu xin Meghan đừng xuất hiện trên thảm đỏ để tạo thêm sóng gió khác.
Theo Minh Ngọc/Khỏe Đẹp