25 vạn cô gái Anh bị yêu cầu quan hệ tình dục để được thuê nhà miễn phí

Google News

Nhiều người cho thuê nhà đang vi phạm luật pháp Anh khi cung cấp chỗ ở miễn phí để đổi lấy tình dục, theo một cuộc điều tra gây sốc của Daily Mail.

Các phóng viên của Daily Mail đã đóng giả làm khách muốn thuê nhà để gặp những người đàn ông này.
Trước đó, tổ chức từ thiện dành cho người vô gia cư “Shelter” tiết lộ khoảng 250.000 phụ nữ đã được yêu cầu “đổi tình dục lấy việc thuê nhà miễn phí” trong 5 năm qua.
Nhóm phóng viên bí mật của Daily Mail đều là phụ nữ ở độ tuổi 20. Họ đã liên hệ với những chủ nhà cho thuê qua quảng cáo phòng miễn phí trên mạng. Những gì họ nhận được là lời đề nghị dâm dục và tin nhắn bỉ ổi.
Trong một cuộc gặp, phóng viên của Daily Mail gặp một người đàn ông nói muốn quan hệ tình dục hằng ngày mà không sử dụng biện pháp bảo vệ.
Andrew Bird, một thợ sửa máy hút bụi 30 tuổi từ Rotherham, Nam Yorkshire, nói với phóng viên: “Tôi thích suy nghĩ rằng khi chúng ta làm điều này, cô có nguy cơ mang thai”.
Thợ điện sống tại Essex, Tony Crossley, thì cung cấp một căn phòng miễn phí trong nhà mình chỉ để “cho vui”. Khi được yêu cầu nói rõ từ “cho vui”, anh ta trả lời: “Vui là ngủ một vài đêm với tôi”.
Sau cuộc gặp, Crossley gửi tin nhắn cho nữ phóng viên, đề nghị quan hệ tình dục bằng miệng như một cách “phá băng” mối quan hệ.
Crossley đề nghị nữ phóng viên quan hệ tình dục bằng miệng. 
Chủ nhà thường nhắm đến các nữ sinh trẻ đang vật lộn để tự kiếm tiền học đại học.
Trong một quảng cáo trên Craigslist (một trang web dành cho quảng cáo được phân loại), Colin Luck ở Kent mô tả mình là một người đàn ông chuyên nghiệp, cung cấp chỗ ở miễn phí cho sinh viên và hỗ trợ tài chính để đổi lấy “sự thân mật và đồng hành”.
Gặp phóng viên của Daily Mail, anh ta nói: “Chúng ta đến với nhau vài lần một tuần”.
“Anh sẽ luôn tôn trọng em, anh sẽ không bao giờ làm em đau”, Luck nói thêm.
Jennie Bibbings, quản lý chiến dịch tại tổ chức Shelter, nói: “Thật kinh khủng khi phụ nữ trẻ - và cả đàn ông - phải lựa chọn giữa việc không có nhà ở hoặc quan hệ tình dục với một kẻ bệnh hoạn”.
Theo Trà My/Dân Việt