Ăn cắp bánh quy, cậu bé bị cảnh sát đánh đập dã man

Google News

Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ sau khi xem đoạn video viên cảnh sát đánh đập đứa trẻ dã man chỉ vì cậu bé ăn trộm vài chiếc bánh quy.

Vụ việc xảy ra tại Đồn cảnh sát Laharighat nằm ở thị xã Morigaon, bang Assam, đông bắc Ấn Độ. Nguyên nhân viên cảnh sát đánh đập đứa trẻ được cho là do hành vi ăn trộm của cậu bé 13 tuổi. Đứa trẻ vì quá đói mà ăn trộm vài chiếc bánh quy trong xe tải đậu ở đồn cảnh sát Laharighat.
An cap banh quy, cau be bi canh sat danh dap da man
Viên cảnh sát đánh đập đứa trẻ dã man. 
Sau đó, cậu bé bị đưa về đồn cảnh sát xử lý. Tại đây, một người đàn ông cao lớn liên tục cầm chiếc roi màu trắng vụt vào người cậu bé. Mặc cho đứa trẻ khóc thét, quỳ xuống van xin tha thứ, người này vẫn phớt lờ và tiếp tục đánh. Những người xung quanh đó cũng không có ý định can ngăn.
Những thông tin được tiết lộ sau đó cho biết, người đánh cậu bé là trợ lý thanh tra tại đồn cảnh sát Laharighat.
Sau khi sự việc lan truyền trên mạng xã hội và gây bức xúc trong cộng đồng mạng, viên cảnh sát bị đình chỉ công tác ngay lập tức để điều tra.
Hầu hết mọi người đều cho rằng, hành động trộm cắp của cậu bé đáng bị trừng phạt và dạy dỗ, nhưng hành vi đánh đập của viên cảnh sát không chỉ thiếu tính giáo dục mà còn xâm phạm quyền thân thể của đứa trẻ.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo DM)