Ấn Độ: Thiếu nữ bị cưỡng bức tập thể khi đi nhờ xe

Google News

Đi nhờ ô tô của người lạ, thiếu nữ 17 tuổi ở Ấn Độ bị một nhóm thiếu niên hiếp dâm tập thể trên chiếc xe Mercedes tại thành phố Hyderabad, bang Telangana.

Thiếu nữ 17 tuổi được 5 người đàn ông mời lên xe ô tô từ một quán rượu ở Jubilee Hills, Hyderabad (Ấn Độ) vào ngày 28/5.
Video ghi lại sự việc cho thấy cô gái đứng bên ngoài quán rượu với những kẻ tình nghi. Sau đó, nhóm này đi trên hai chiếc xe khác nhau hướng về Banjara Hills, tờ Times of India đưa tin.
Sau đó, nhóm 5 người đàn ông đã dẫn cô gái đến một nơi vắng vẻ và thay nhau cưỡng bức tập thể thiếu nữ trong một chiếc Mercedes.
An Do: Thieu nu bi cuong buc tap the khi di nho xe
Camera an ninh ghi lại được hình ảnh các nghi phạm đi bộ trên đường trước khi vụ việc xảy ra. Ảnh: Cảnh sát địa phương. 
Cảnh sát đã thu giữ chiếc xe mà thiếu nữ bị hiếp dâm trong một trang trại ở Moinabad, ngoại ô thủ đô Telangana, hôm 4/6.
“Chúng tôi không thể tiết lộ điều gì cho tới khi các chuyên gia pháp y đưa ra kết luận", cảnh sát cho hay.
Đến nay, bốn nghi phạm xâm hại cô gái đã bị bắt giữ, trong đó có hai thanh thiếu niên. Nghi phạm thứ 5 vẫn đang lẩn trốn.
Theo báo cáo địa phương, hai trong số những người bị bắt là con trai của các chính trị gia địa phương.
Vụ việc chỉ được phát giác khi cha của nạn nhân phát hiện trên cổ con gái có vết thương và hỏi thăm cô. Thiếu nữ trả lời bản thân đã bị các nam thanh niên tấn công sau khi tiệc tùng tại một quán rượu. Cha của nạn nhân sau đó đã trình báo với cảnh sát địa phương.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo India Today)