Ăn mặc mát mẻ, quán trà chanh của gái xinh hút khách nườm nượp

Google News

Hình ảnh cô gái xinh xắn có cách ăn mặc gợi cảm ngồi bán trà chanh giữa chợ đêm đã thu hút đông đảo khách ghé qua, đặc biệt là khách nam.

Quán trà chanh của cô gái này mới mở ở Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc). Nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn và cách ăn mặc gợi cảm, cô chủ quán trà nhanh chóng thu hút rất đông khách kéo tới ủng hộ.
Trong đoạn clip ghi lại cảnh ở quán, dân mạng dễ dàng thấy rằng cô chủ quán trà chanh cố tình mặc váy áo bó sát gợi cảm, lộ ngực có hình xăm lớn. Có lẽ do vậy mà cô gái đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn khách hàng nam trung thành, mỗi tối vẫn đến ủng hộ quán và ngắm cô chủ.
An mac mat me, quan tra chanh cua gai xinh hut khach nuom nuop
Quán trà chanh thu hút đông khách tới uống trà và ngắm cô chủ. 
Khi đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng, nhiều người dân khu vực kéo đến rất đông và gian hàng của người phụ nữ này chẳng mấy chốc đông kín người. Nhìn cô chủ chăm chỉ pha trà chanh, nhiều nam giới lộ rõ vẻ thích thú, có người còn lấy điện thoại quay hình.
An mac mat me, quan tra chanh cua gai xinh hut khach nuom nuop-Hinh-2
Chủ quán trà ăn mặc gợi cảm pha trà cho khách. 
Tuy nhiên, không phải tất cả đều đồng tình trước cách ăn mặc của cô chủ bán trà chanh. Cách ăn mặc hở hang của cô gái khiến mọi người không khỏi bàn tán.
Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc từng được một phen xôn xao khi chứng kiến hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc nóng bỏng, với chiếc quần sooc ngắn cũn cỡn đang bán thịt lợn.
An mac mat me, quan tra chanh cua gai xinh hut khach nuom nuop-Hinh-3
Cô gái mặc gợi cảm bán thịt lợn. 
Chiếc quần ngắn tới mức chẳng khác gì bikini vì lộ cả mông, hơn thế bên trên chiếc áo xẻ bạo hở ngực đâu có ít. Combo áo quần nhức mắt khiến nhiều người ngỡ ngàng không chấp nhận được.
Được biết, cô gái trẻ trong bức ảnh chính là một nhân viên của một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bán hàng, giúp thu hút nhiều khách hàng hơn đến với cửa hàng mà họ đang quảng cáo.

Mời độc giả xem video Cấm ăn mặc hở hang khi livestream. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (TH)