Bạn gái gửi video, thầy giáo vô tình mở giữa lớp học

Google News

Không biết màn hình laptop vẫn hiển thị trên màn chiếu, nam giáo viên vẫn vô tư để lộ khoảnh khắc riêng tư trước mặt học sinh.

Vụ việc hài hước trên xảy ra trong một lớp học tại Học viện Mỹ thuật Trung ương Trung Quốc. Theo đó, nam giảng viên này có tiết giảng. Để trực quan nhất, anh đã kết nối màn hình laptop của mình với màn chiếu. Thời điểm hai thiết bị vẫn đang kết nối với nhau, bạn gái của anh bất ngờ gửi đến một clip, có lẽ là để khoe màu son mới.
Ban gai gui video, thay giao vo tinh mo giua lop hoc
Thầy giáo chăm chú xem video bạn gái gửi mà không hay biết laptop vẫn đang kết nối với màn chiếu. Ảnh: Douyin 
Thấy bạn gái gửi tin nhắn đến, nam giảng viên vội vàng kiểm tra mà quên mất việc phải rút dây kết nối và vẫn "hồn nhiên" nói chuyện tình tứ với người yêu. Phải tới tận khi một số sinh viên bên dưới nhại lại một dòng tin nhắn mà anh gửi cho người yêu: "Bảo bối, hôn hôn", vị giảng viên này mới ngại ngùng nhận ra sự hớ hênh của mình. Tuy nhiên, lúc này, mọi việc đã quá muộn, anh chỉ có thể nhắm mắt, ôm mặt che giấu sự xấu hổ rồi nhanh tay rút dây kết nối trong tiếng cười đùa của sinh viên.
Mặc dù vậy, đám sinh viên vẫn "lầy lội", tiếp tục trêu chọc khiến giảng viên này xấu hổ tới mức cầm đồ ném loạn xạ, thậm chí sau đó còn ngồi không vững mà rơi xuống đất. 
Ban gai gui video, thay giao vo tinh mo giua lop hoc-Hinh-2
Thầy giáo bị trêu chọc đến mức ngã xuống đất. Ảnh: Douyin 
Đoạn video sự việc sau khi xuất hiện trên mạng xã hội Douyin (Tiktok Trung Quốc) nhanh chóng được người dùng chia sẻ. Ai nấy cũng bật cười trước pha "mất não" không đúng nơi, không đúng lúc của thầy giáo trên.
"Đã độc thân rồi lại còn bị thầy phát cẩu lương, trêu chọc thế là còn nhẹ đấy"
"'Cơm chó' của lão sư và sư mẫu ngọt quá, đám sinh viên kia làm sao mà chịu được"
"Khoe son môi thôi mà cũng quyến rũ như vậy, sư mẫu đỉnh ghê", một số người hài hước bình luận.
Nguyễn Nguyễn/T.H