Bạn gái U50 bỏ, cụ ông 72 tuổi phóng hỏa đốt nhà tình địch

Google News

Đau lòng và cô đơn sau khi bị bạn gái “đá”, cụ ông Zuo Jian Ting, 72 tuổi, ở Singapore phóng hóa đốt nhà tình địch và thậm chí còn tấn công ông ta.

Khi phát hiện bạn gái cũ 50 tuổi của mình có bạn trai mới, ông Zuo phóng hỏa đốt nhà tình địch và thậm chí còn tấn công ông ta.
Hôm 13/6, ông Zuo đã bị kết án 4 năm 11 tháng tù vì tội danh gây thương tích nặng nề bằng vũ khí nguy hiểm và một tội ác bằng lửa.
Zuo và bạn gái sau đó chia tay vào tháng 5/2020 nhưng sau đó ông phát hiện ra rằng bà ấy đang hẹn hò với Chen Guo Shen, 64 tuổi. Ông Zuo rất tức giận, muốn dằn mặt Chen, sau đó đã châm lửa đốt nhà tình địch vào đêm ngày 13/10/2020 khi ông ta đang ngủ say.
Gây án xong, Zuo bỏ trốn khỏi hiện trường, sau khi buộc một sợi dây kim loại quanh cánh cổng kim loại bên ngoài nhà Chen để ngăn ông ta trốn thoát.
Ban gai U50 bo, cu ong 72 tuoi phong hoa dot nha tinh dich
Nạn nhân Chen Guo Shen cho biết ông đã bị mất cảm giác ở cánh tay trái và mất khả năng cử động sau vụ tấn công. Ảnh: Shin Min Tin. 
May mắn thay, một người hàng xóm đã phát hiện ngọn lửa bùng cháy và nhanh chóng dập tắt trước khi gọi cảnh sát.
Sau sự việc đó, Zuo khi nhận thấy người yêu cũ vẫn ở bên Chen nên đã quyết định dạy cho ông ta thêm một bài học khác. Lần này, Zuo lấy một tấm ván gỗ và phục kích Chen gần nhà vào ngày 12/11/2020.
Khi Chen bước ra khỏi thang máy, ông ta liên tiếp dùng gậy đánh tình địch khiến nạn nhân ngã nhào xuống đất.
Hậu quả của vụ tấn công khiến ông Chen bị mất một số giác quan ở tay trái và bàn chân của mình, theo trang tin Shin Min Daily News.
Sau đó, Chen đã bị mất việc làm và cũng đã chia tay với bạn gái cũ của Zuo không lâu sau đó.
Chen cho biết kể từ đó ông phải chi trả hơn 100.000 USD để điều trị và khám sức khỏe. Hiện ông ấy phải dựa vào mẹ chu cấp cho các nhu cầu hàng ngày.

Mời độc giả xem video Đánh ghen và những hệ quả kéo theo. Nguồn: VTV TSTC.


Thảo Nguyên (Theo Asiaone)