Bàng hoàng bé 4 tuổi bị cưỡng hiếp tại trường học Thái Lan

Google News

(Kiến Thức) - Vụ bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong nhà vệ sinh của một trường học ở Bang Lamung đang gây rúng động đất nước Thái Lan. Dư luận càng bàng hoàng hơn khi thủ phạm lại là các nam sinh trong ngôi trường này.

Theo Daily Mail ngày 19/9, vụ bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể xảy ra tại nhà vệ sinh trong một ngôi trường ở Bang Lamung, Thái Lan.
Mẹ của nạn nhân cho hay các thầy cô giáo trong trường đã gọi điện thông báo cho cô vụ việc xảy ra với con gái mình vào ngày 4/9. Thai Visa News cho biết, bé gái 4 tuổi đã sợ hãi kể lại với mẹ rằng, cô bé đã bị 3 nam sinh tấn công tình dục khi vào nhà vệ sinh của trường.
Bang hoang be 4 tuoi bi cuong hiep tai truong hoc Thai Lan
  Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể tại trường học khiến người dân Thái Lan bàng hoàng. Ảnh minh họa. Ảnh: Youtube.
Các bác sĩ sau đó xác nhận rằng bé gái 4 tuổi đã bị cưỡng hiếp. Cảnh sát Thái Lan lập tức bắt giữ và thẩm vấn 3 bé trai là nghi phạm trong vụ hiếp dâm tập thể nói trên. Hiện, 3 nam sinh này đang bị giam trong một trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên.
Sau khi vụ việc xảy ra, Paveena Hongsakul, một chính trị gia Thái Lan, đã kêu gọi lắp đặt camera cũng như xem xét lại vị trí của các khu nhà vệ sinh trong khuôn viên trường để tránh những vụ việc đáng tiếc tương tự xảy ra.

Mời độc giả xem thêm video bé gái 13 tuổi ở Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể rồi thiêu sống năm 2013 (Nguồn: VTC14)

Thiên An