Bàng hoàng phát hiện mình bị cắm sừng khi... đỡ đẻ hộ bạn thân

Google News

Người phụ nữ gần như gục ngã khi biết sự thật.

Không gì có thể diễn tả nỗi đau trong lòng Hailey Custer khi nhận ra chồng cô, Travis Bowling, là một kẻ phản bội trắng trợn. 
Bang hoang phat hien minh bi cam sung khi... do de ho ban than
Người phụ nữ 28 tuổi đến từ Wickenburg, Arizona (Mỹ) vốn rất vui khi được phụ người bạn thân chăm sóc con trong lúc cô này không có nhà để ở. Nhưng khi phát hiện em bé mang dị tật bẩm sinh di truyền trên cổ giống hệt chồng mình, niềm hạnh phúc trong cô vụt tắt.
Bang hoang phat hien minh bi cam sung khi... do de ho ban than-Hinh-2
Bà mẹ 4 con cũng cho biết Travis đã lừa dối cô để qua lại với ít nhất 30 người phụ nữ trong cuộc hôn nhân của họ. Khi đang làm chồng Hailey, gã đàn ông 36 tuổi đã có 2 con với 2 tình nhân khác. 
Bang hoang phat hien minh bi cam sung khi... do de ho ban than-Hinh-3
“Tôi đã dìu từng bước chân cô ấy, chăm sóc cô ấy trong bệnh viện và tắm cho em bé lần đầu tiên”, Hailey chua xót nói. Nhưng rồi nghĩ đến những đứa trẻ vô tội, cô quyết định bình tâm, tha thứ cho bạn mình và không trở mặt với Travis dù 2 người đã ly hôn. Thậm chí, Hailey còn giữ 2 mẹ con cô bạn ở lại cùng cô và các con.
Bang hoang phat hien minh bi cam sung khi... do de ho ban than-Hinh-4
Hiện đoạn clip của Hailey đã thu hút 3,4 triệu lượt xem trên Tik Tok. “Tôi phải tìm thấy sự giải thoát cho bản thân và những đứa trẻ. Nếu không, việc đó chẳng khác nào bản thân uống thuốc độc nhưng lại muốn người khác chết cả”, cô chia sẻ.
Theo Song Long/Saostar