Bảo mẫu cưỡng bức cậu bé 11 tuổi rồi sinh con cho nạn nhân lãnh án tù

Google News

Một bảo mẫu người Mỹ đã phải chịu án tù 20 năm vì tội danh hãm hiếp đối tượng được thuê để chăm sóc là một cậu bé mới 11 tuổi.

Marissa Mowry, 28 tuổi, sống tại Hạt Hillsborough, Florida, Mỹ đã bị tòa án hạt Hillsborough tuyên án sau khi thừa nhận có quan hệ tình dục với một cậu bé 11 tuổi vào năm 2014.
Bao mau cuong buc cau be 11 tuoi roi sinh con cho nan nhan lanh an tu
Chân dung bảo mẫu đã lạm dụng cậu bé 11 tuổi trong suốt 3 năm. 
Vào thời điểm tháng 1/2014, Mowry lúc đó 22 tuổi, đã quan hệ tình dục với cậu bé 11 tuổi khi đang là bảo mẫu của chính cậu bé. Theo các nhà điều tra, Marissa đã hãm hiếp cậu bé ít nhất 15 lần trong vài tháng và sau đó sinh ra một bé trai vào tháng 10 năm đó.
Cha mẹ của cậu bé không hề nghi ngờ gì. Họ tin rằng bạn trai của Marissa là cha của đứa trẻ và vẫn để cô này làm việc trong nhà mình.
Mẹ của nạn nhân, Nadean Campbell nói với Tampa Bay Times rằng: "Đó là một đứa trẻ 11 tuổi. Thậm chí thằng bé còn chưa phải là thiếu niên."
Nạn nhân cũng không nói với bất kỳ ai về những gì đã xảy ra với mình cho đến năm 2017, thời điểm Marissa bị bắt. Cậu bé lúc này đã 17 tuổi, có mặt tại phiên tòa và gặp lại đứa con 5 tuổi của mình và Marissa.
Sau khi bị trình báo, Marissa đã cố gắng đổ lỗi cho nạn nhân của mình, nói rằng đứa trẻ đã buộc cô phải làm thế. Nhưng cuối cùng cô cũng bị phát hiện đã gian dối sau khi cảnh sát bí mật ghi lại cuộc nói chuyện điện thoại giữa cô và nạn nhân.
Marissa ban đầu phải đối mặt với cuộc sống trong tù cả phần đời còn lại, nhưng sau đó cô ta đã đạt được một thỏa thuận để đối lấy 20 năm tù giam. Cô ta cũng bị lưu hồ sơ là tội phạm tình dục suốt đời sau khi được thả.
Marissa đã bị tước mọi quyền lợi đối với đứa con của nạn nhân và đứa con của bạn trai.
Mẹ của nạn nhân cũng cảnh báo những bậc phụ huynh khác hãy đề phòng sự nguy hiểm của những kẻ lạm dụng tình dục là nữ. Bà cho biết mình đã bị phản bội bởi chuyện này: “Tôi xem Marissa gần như là con gái của mình”. 
Gia đình cậu bé thậm chí đã đến thăm Marissa trong bệnh viện sau khi cô sinh con. Một bức ảnh từ các trang tin online cho thấy nạn nhân trẻ đang bế con trai sơ sinh của chính mình.
“Việc này lấy đi cả tuổi thơ của con trai tôi. Nó sẽ mãi không được trải qua những năm niên thiếu của mình như một nam sinh bình thường” - mẹ của nạn nhân nói thêm.
Ở độ tuổi 17, cậu bé tỏ ra khá chín chắn khi quyết định sẽ nhận nuôi đứa con được xác định là của mình.
Trên thực tế, Marissa cũng đã sinh thêm 1 đứa con nữa với một cậu bé tuổi teen khác.
Theo Minh Khôi/ĐSPL