Bí ẩn cái chết của gia đình ở California

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân cái chết của gia đình ở California tại một khu vực hẻm núi hẻo lánh vẫn khiến các nhà chức trách đau đầu.

Vào ngày 17/8/2021, cái chết của gia đình ở California khiến cộng đồng dậy sóng. Thi thể của John Gerrish, vợ anh, chị Ellen Chung, cô con gái 1 tuổi tên Miju và chú chó cưng được tìm thấy trong tại một khu vực vắng người trong rừng Quốc gia Sierra. 
Bi an cai chet cua gia dinh o California
Khu vực hẻm núi hẻo lánh ở phía đông bắc thị trấn Mariposa, California, nơi thi thể gia đình 4 người nhà Gerrish được tìm thấy.
Cho tới nay, các nhà chức trách vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 thành viên trong gia đình anh John Gerrish. Cảnh sát cho biết, cả gia đình này tử vong không phải do súng đạn, sét đánh, ma tuý, các chất cấm hay do tự tử.
Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Mariposa thông tin với báo chí rằng họ đang làm việc với FBI, các nhà hoá học, chất độc học, chuyên gia môi trường nhưng vẫn chưa thể tìm ra được nguyên nhân khiến cả gia đình anh John Gerrish tử vong. 
Cơ quan điều tra cũng đã gửi các mẫu nước xung quanh khu vực gia đình này tử vong cho các chuyên gia để xét nghiệm. Bên cạnh đó, giả thiết cả gia đình này đã ăn phải một loại tảo độc nào đó cũng được đề ra. Tuy nhiên, vẫn chưa hề có một kết luận chính thức nào cho việc này.
Kristie Mitchell, phát ngôn viên của văn phòng cảnh sát trưởng cho biết họ đã gửi điện thoại và máy tính cá nhân của gia đình này cho FBI để tiếp tục điều tra mở rộng nhưng vẫn chưa thu được manh mối nào.
"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra tuy nhiên vẫn không có thêm bất kỳ thông tin vào về việc cả gia đình John Gerrish tử vong. Tất cả vẫn đang là một ẩn số" - Mitchell cho biết.
Phía cảnh sát cho biết họ vẫn đang tích cực điều tra và vẫn chưa thể khẳng định tới khi nào thì vụ việc sẽ được làm rõ.
Quỳnh Thư/Mercurynews