Bố xem camera xót xa thấy giúp việc bạo hành con 40 ngày tuổi

Google News

Giúp việc to béo bạo hành dùng bàn tay lớn tát nhiều phát vào mặt cô bé 40 ngày tuổi là hình ảnh khiến cho ông bố khóc nức nở vì thương con.

Ông bố sinh sống ở miền Đông Trung Quốc có tên là Fu đã giật mình khi mở camera quan sát những việc ở nhà. Tại chỗ làm, người bố đã khóc nức nở khi nhìn thấy cảnh giúp việc bạo hành con gái.
Vì công tác trong quân đội, vợ mới sinh sức khỏe yếu nên anh buộc phải thuê giúp việc chăm sóc con gái đầu lòng. Cô bé mới 40 ngày tuổi đã bị giúp việc lén đánh đập dã man khiến ai cũng phải xót xa.
Người giúp việc có những hành động bạo hành trẻ sơ sinh 40 ngày tuổi. 
Trong đoạn video, giúp việc to béo đã đánh đập đứa trẻ bằng cách tát rồi quăng quật cô bé. Trước việc làm này, anh Fu đã rất đau lòng và bức xúc, anh đã tra hỏi giúp việc và nhận được câu trả lời thản nhiên của người này.
Theo đó, giúp việc cho biết đây là cách bình thường để chăm sóc một đứa trẻ và cô đập vào lưng vào mặt để giúp đứa trẻ ợ hơi được dễ hơn.
Mời độc giả xem video "Những vụ bạo hành trẻ em tàn độc nhất". Nguồn VTC1:
Tuy nhiên những hình ảnh ông bố Fu cung cấp cho đài truyền hình Quingdao cho thấy, giúp việc đã tát bôm bốp vào mặt cô bé 40 ngày tuổi. Nhiều bác sĩ cho rằng, hành động của giúp việc có thể khiến não bộ của đứa trẻ bị tổn thương.
Khi hình ảnh bạo hành của giúp việc được đăng lên Đài truyền hình Quingdao đã khiến cho dư luận bức xúc. Nhiều người phẫn nộ bình luận: "Tại sao một người phụ nữ lại có thể làm được những hành động vô nhân tính như thế?"?
Nhiều người bức xúc muốn gặp mặt giúp việc để chất vấn và cho người giúp việc một bài học đích đáng.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net