Cái giá đắt cho người phụ nữ lên mạng tìm sát thủ giết chồng

Google News

Quá khao khát lấy mạng chồng cũ, người phụ nữ phải trả giá đắt cho hành vi xúi giục người khác phạm tội.

Ngày nay, với sự phát triển của internet, con người có thể truy cập hầu hết mọi thông tin, giao tiếp với bất kỳ ai khác trên thế giới, thậm chí làm được nhiều hơn thế nữa. Tận dụng sự đa năng của internet, Wendy Wein, một phụ nữ 52 tuổi đến từ bang Michigan (Mỹ), đã lên mạng để tìm sát thủ giết chồng cũ.
Theo đó, sau khi lên mạng, người phụ nữ này tìm thấy một trang web có tên Re*****an.com. Theo lời giới thiệu, trang web này có tính bảo mật cao, tuân thủ HIPPA (đạo luật về quyền riêng tư và bảo vệ thông tin). Bên cạnh đó, có rất nhiều đánh giá hài lòng từ khách hàng, bao gồm cả những phụ nữ từng có chồng ngoại tình. Sau cùng là lời đề nghị truy cập mạng lưới có trên 17.000 "đặc vụ". Tất cả những điều này dường như là quá đủ cho một người muốn thuê sát thủ như bà Wein.
Cai gia dat cho nguoi phu nu len mang tim sat thu giet chong
Người phụ nữ phải trả giá đắt cho tội ác của mình. Ảnh: Pixabay
Trên thực tế, trang web thuê sát thủ này hoàn toàn không có thật và là sản phẩm của Bob Innes, một người đàn ông 54 tuổi ở Bắc California. Ông Innes chia sẻ, ban đầu ông tạo ra trang web này như một phần bảo mật của doanh nghiệp.
Sau khi đăng ký vào năm 2005 nhưng rao bán không thành công, trang web này cũng dần rơi vào quên lãng. Ba năm sau, ông Innes tình cờ kiểm tra một địa chỉ email kết nối với tên miền và choáng váng khi thấy hàng trăm tin nhắn. Dù rất ngạc nhiên nhưng ông vẫn quyết định ngó lơ.
Đến năm 2010, ông nhận được email từ một phụ nữ người Anh chia sẻ việc cô bị một số người thân lừa mất tài sản thừa kế và muốn tất cả họ phải chết. Sự việc này sau đó được Innes thông báo lên cơ quan chức năng và cô gái này bị kết án tù. "Đó là một thế giới điên rồ", Innes nói. "Internet rõ ràng là một nơi nguy hiểm. Và trang web này là một thỏi nam châm hút những kẻ có ý định làm hại người khác".
Một thập kỷ sau khi Re*****an.com tống tù cô gái trên, hàng chục người khác tiếp tục trở thành "con mồi" của nó, nạn nhân gần đây nhất là bà Wendy Wein.  Người phụ nữ 52 tuổi hiện có nguy cơ đối mặt với án phạt ít nhất 9 năm tù giam sau khi có thừa nhận có hành vi xúi giục giết người và sử dụng máy tính để phạm tội. 
Nguyễn Nguyễn (Theo Oddity Central)