Cái kết của tên khủng bố... tự mua tên lửa để bắn máy bay

Google News

Muốn hoàn lương làm lại cuộc đời, ai ngờ doanh nghiệp sửa ống nước của tên khủng bố năm nào nhận loạt đánh giá một sao từ người dùng trực tuyến.

Kazi Rahman, 44 tuổi nhận bản án 9 năm tù vào năm 2007 cho âm mưu khủng bố của mình khi cố gắng mua một khẩu súng máy và đạn dược tiểu liên Uzi từ cảnh sát chìm. Tên này cũng sẵn sàng chi 70.000 Bảng Anh để “tậu” một quả tên lửa Sam-7 và lựu đạn phóng từ tên lửa phục vụ cho kế hoạch bắn hạ máy bay.
Cai ket cua ten khung bo... tu mua ten lua de ban may bay
 Kazi Rahman từng là một tên khủng bố với bản án 9 năm tù
Sau khi ra tù, Rahman quyết tâm làm lại cuộc đời khi bắt đầu trở thành một thợ sửa ống nước, làm việc cho ít nhất 6 công ty kinh doanh hệ thống ống nước ở phía Tây Nam London, Anh. Tuy nhiên, các bình luận chỉ trích từ người dùng trực tuyến đã khiến Plumbers in Putney – một doanh nghiệp trong số đó nhận xếp hạng một sao trên Google vì dịch vụ quá tệ và mức phí “trên trời”.
Bài đánh giá có nội dung: “Đừng sử dụng dịch vụ của công ty này. Họ tính phí tới hơn 500 Bảng Anh để sửa nhà vệ sinh nhà tôi nhưng sau đó nó còn rò rỉ tồi tệ hơn. Điều này khiến tôi phải chi thêm 2.500 Bảng Anh để sửa chữa lại. Đúng là một doanh nghiệp đáng xấu hổ!”
Cai ket cua ten khung bo... tu mua ten lua de ban may bay-Hinh-2
Quyết tâm hoàn lương, ai ngờ doanh nghiệp sửa ổng nước của Rahman lại bị đánh giá một sao vì dịch vụ quá tệ và mức giá "trên trời". Ảnh: The Sun
Một người khác phàn nàn về việc phải chi tới 900 Bảng Anh chỉ để sửa một đường ống rò rỉ. “Đó là một công ty lừa đảo. Hãy tránh xa nơi này!”, người này viết. 
Trái lại với những bình luận và xếp hạng thấp được đưa ra, tên khủng bố năm nào cho biết hắn điều hành công việc kinh doanh nhưng không trực tiếp sửa chữa. Rahman còn một mực khẳng định những đánh giá tiêu cực trên là “giả mạo”. 

Mộc Nhiên (theo The Sun)