Căn hộ triệu USD nơi mẹ tổ chức tiệc 18+ cho con trai 15 tuổi

Google News

Bà mẹ 47 tuổi đang phải đối mặt với hơn 20 năm tù với 39 tội danh bao gồm gây nguy hiểm, lạm dụng tình dục và xúi giục hành vi phạm pháp của trẻ vị thành niên.

Shannon O'Connor, 47 tuổi, sống tại California, Mỹ bị cáo buộc tổ chức những bữa tiệc 18+ cho cậu con trai 15 tuổi và dụ dỗ trẻ vị thành niên tham gia vào hành vi phạm tội của mình. 
Can ho trieu USD noi me to chuc tiec 18+ cho con trai 15 tuoi
Shannon O'Connor bị cáo buộc với 39 tội danh bao gồm trọng tội gây nguy hiểm cho trẻ vị thành niên
Bà mẹ này được miêu tả là “kẻ săn mồi” am hiểu công nghệ. Shannon với biệt danh là “The Nun” trên mạng xã hội, nhắn tin dụ dỗ những đứa trẻ 14 15 tuổi nói dối cha mẹ để tham gia vào những bữa tiệc thác loạn bà tổ chức cho con trai. “Miếng mồi” mà bà mẹ này sử dụng là những món quà đắt tiền như trang sức hàng trăm đô la Mỹ, hoa tươi và cả dịch vụ giao đồ ăn tận nhà. 
Shannon O'Connor đã tổ chức vài bữa tiệc lớn tại căn hộ trị giá 4,7 triệu đô la Mỹ ở Los Gatos, và một số bữa tiệc nhỏ trong các căn hộ ở Santa Cruz và Lake Tahoe. Theo điều tra, bà mẹ này tập trung các thiếu niên đến bữa tiệc có rượu, phát bao cao su và khuyến khích hành vi quan hệ tình dục, thậm chí coi đó là thú vui. 
Can ho trieu USD noi me to chuc tiec 18+ cho con trai 15 tuoi-Hinh-2
Căn nhà triệu đô nơi bà mẹ tổ chức tiệc 18+ thác loạn cho con trai 15 tuổi 
O'Connor bị dẫn độ ngày 19/10 từ Boise, Idaho, đến Hạt Santa Clara, California và sau đó bị kết án về 39 tội danh, bao gồm trọng tội gây nguy hiểm cho trẻ em như lạm dụng tình dục, tấn công tình dục và xúi giục hành vi phạm pháp của trẻ vị thành niên.  
Mẹ của một nạn nhân ở Boise, Idaho cho biết, con gái bà bắt đầu có những biểu hiện khác thường kể từ khi hẹn hò với con trai 15 tuổi của Shannon O'Connor. Cô bé liên tục nhận được những món quà đắt tiền, hơn thế còn bị O'Connor xúi giục trốn khỏi nhà đến bữa tiệc vào buổi đêm khi cha mẹ đã ngủ. Mối quan hệ giữa các thiếu niên nhanh chóng kết thúc nhưng O'Connor không dễ dàng buông tha. Bà mẹ này cố gắng liên hệ với nạn nhân qua nhiều tài khoản Snapchat khác nhau và cô bé đã nhận được hàng chục cuộc gọi làm phiền chỉ trong 3 giờ đồng hồ.
Can ho trieu USD noi me to chuc tiec 18+ cho con trai 15 tuoi-Hinh-3
Bà mẹ này có thể phải đối mặt với hơn 20 năm tù vì những tội danh của mình. Ảnh: dailymail
Một người mẹ khác có con gái hẹn hò với con trai của O'Connor thì không khỏi lo lắng khi thấy cô bé có hành vi bất thường như nói dối và uống rượu, thậm chí là ngất xỉu ngay trên bàn ăn. Cô bé sau đó tiết lộ mình là nạn nhân trong các bữa tiệc 18+ tại căn hộ triệu đô. “Shannon đã xúi giục con bé phải làm gì, khi nào và làm thế nào để nói dối chúng tôi. Nó hoàn toàn mất trí”, mẹ của nạn nhân cho biết.
Tuần vừa qua, thẩm phán Johnny Gogo đã từ chối bảo lãnh cho Shannon O'Connor khi công tố viên công bố loạt bằng chứng về vụ việc có khả năng gây tổn hại lớn về thể xác và tinh thần cho các nạn nhân. Bà mẹ 47 tuổi bị cấm cô liên lạc với các nạn nhân, bao gồm cả con trai và có thể phải đối mặt với án phạt hơn 20 năm tù giam nếu bị kết tội với tất cả tội danh trên. 
Mộc Nhiên (Theo Dailymail)