Cậu bạn cùng lớp ăn cắp tiền của chú rể nhằm mục đích bất ngờ

Google News

Gã đàn ông trộm tiền của chú rể vào trước hôm diễn ra lễ cưới rồi dùng 1 phần số tiền trộm được tặng lại cho nạn nhân.

Hồi cuối tháng 5 vừa, dư luận xứ Trung xôn xao bàn tán về một vụ trộm xảy ra trong một đám cưới tại tỉnh Thiểm Tây, Tây Bắc, Trung Quốc.

Được biết, kẻ trộm là người đàn ông họ Song. Người này bị cáo buộc đánh cắp 25.000 NDT (Khoảng hơn 80 triệu đồng) của chú rể họ Chu - bạn học cùng lớp của anh ta.  

Cụ thể, theo tờ South China Morning Post đưa tin, sát ngày diễn ra đám cưới của bạn, Song bất ngờ xuất hiện tại nhà anh Chu rồi đột nhập vào phòng ngủ của cha chú rể, trộm đi số tiền 25.000 NDT.  

Sau đó hắn giấu 3.700 NDT (khoảng gần 13 triệu đồng) trong một cái hộp gần ban công phòng ngủ.

Cau ban cung lop an cap tien cua chu re nham muc dich bat ngo

Hình minh họa. Internet

Ngày hôm sau, Song thản nhiên đến khách sạn dự đám cưới, không quên tặng 500 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng) tiền mừng cho vợ chồng anh Chu. Chưa hết, điều bất ngờ là Song còn cho chú rể "vay nóng" 5.000 NDT (hơn 17 triệu đồng) từ số tiền anh ta vừa trộm được.  

Tuy nhiên ngay tối hôm đó, Song bị gia đình chú rể phát hiện và báo cảnh sát. Theo cơ quan điều tra, người đàn ông này từng có tiền án 2 lần vào tù một lần bị kết án 10 tháng tù (năm 2018) và một lần bị kết án 1 năm tù (năm 2020).

Sự việc sau khi vỡ lở đã khiến chú rể và gia đình vô cùng bàng hoàng, ngã ngửa. Đồng thời, mạng xã hội cũng được phen bàn tán sôi nổi về  về hành động "không tưởng" của thủ phạm.  

"Đúng là cao thủ, trộm tiền của bạn rồi lại cho bạn vay. Đỉnh cao của lươn lẹo",  

"Chú rể chắc sốc lắm",  

"Khó thế mà cũng nghĩ ra được. Thật xấu hổ, nhưng có lẽ anh ta cũng chẳng biết xấu hổ nên mới hành động như vậy",...  

Ngày 11/6, Song bị kết án 1 năm 9 tháng tù, đồng thời bị phạt 3.000 nhân dân tệ (hơn 10 triệu đồng).

Theo Quỳnh Trang/Saostar.vn