CĐV bị đuổi khỏi sân World Cup vì mặc áo hình tượng khỏa thân

Google News

Một cổ động viên bị từ chối vào sân vận động Qatar để xem trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana hôm 28/11 vì mặc áo phông in hình bức tượng khỏa thân.

Cổ động viên bóng đá người Anh Simon Sewell ban đầu bị từ chối vào xem một trận đấu World Cup ở Qatar vì anh ta mặc áo phông có hình một người đàn ông khỏa thân.
Cụ thể, Simon Sewell đã bị chặn lại khi chuẩn bị vào Sân vận động Thành phố Giáo dục ở Qatar để xem trận đấu của Hàn Quốc với Ghana hôm 28/11. Người đàn ông 33 tuổi đang sống ở Dubai, nói rằng anh ta được yêu cầu cởi áo phông có hình tượng David của Michelangelo (hình một bức tượng khoả thân) nếu không anh ta sẽ không được phép vào sân.
CDV bi duoi khoi san World Cup vi mac ao hinh tuong khoa than
CĐV bị cấm vào Sân vận động Thành phố Giáo dục. Ảnh: Getty. 
"Tất cả họ đều đang nhìn vào chiếc áo phông của tôi", Sewell nói. "Họ nói, 'Điều này không ổn''.
Sewell giải thích rằng đó chỉ là một bức tượng in trên áo. Thế nhưng, các nhân viên an ninh vẫn không cho anh ta vào.
Cho đến khi người quản lý an ninh chính đến nơi và nói rằng đó chỉ là một bức tượng khoả thân thì Sewell mới được vào sân xem bóng đá.
Sewell cuối cùng đã được phép mặc chiếc áo phông Burberry của mình vào sân vận động. Tượng David của Michelangelo là một trong những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất hành tinh và mô tả một người đàn ông khỏa thân đang tạo dáng.
Đây không phải là câu chuyện đầu tiên về việc một cổ động viên bị từ chối vào sân vận động ở Qatar do trang phục họ đang mặc. Giải đấu bắt đầu với cuộc tranh cãi về chiếc băng đội trưởng của OneLove, với bảy quốc gia từ chối đeo chúng sau khi bị đe dọa rút thẻ vàng.
Tuy nhiên, đã có trường hợp người hâm mộ bị từ chối vào sân vận động bởi đeo băng tay OneLove hoặc quần áo bảy sắc cầu vồng.
Thảo Nguyên (Theo Mirror)