Chàng trai 25 tuổi gây sốc vì yêu và cưới bạn thân của mẹ

Google News

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước câu chuyện một chàng trai người Trung Quốc 25 tuổi đem lòng yêu bạn thân 40 tuổi của mẹ.

Bất chấp chênh lệch 15 tuổi, chàng trai trẻ vẫn đem lòng yêu người phụ nữ 40 tuổi là bạn thân của mẹ.
Trang Sohu cho biết, hai người phụ nữ đã chơi với nhau, là bạn thân được hơn 10 năm. Từ khi chàng trai là một cậu bé, cô bạn thân của mẹ đã hay đến chơi nhà và rất quý cậu mỗi khi gặp mặt. Sau mỗi lần đến nhà chơi, người cô này thường xuyên chuẩn bị những món quà đặc biệt cho cậu bé, dần dần hai người dần trở nên vô cùng thân thiết.
Chang trai 25 tuoi gay soc vi yeu va cuoi ban than cua me
Chàng trai 25 tuổi sau một thời gian tiếp xúc đã yêu luôn bạn thân của mẹ. Ảnh: Sohu. 
Càng về sau, cậu bé dần lớn lên vô cùng điển trai, cao ráo, còn người bạn thân của mẹ thì xinh đẹp. Dù từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng người phụ nữ vẫn rất trẻ trung, vui vẻ ở tuổi U40.
Đặc biệt là khi cặp đôi công khai, người mẹ chàng trai vẫn vui vẻ chấp nhận và chúc phúc cho cả hai.
Chang trai 25 tuoi gay soc vi yeu va cuoi ban than cua me-Hinh-2
Mối quan hệ của cả ba khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Sohu. 
Cả hai vượt qua rào cản tuổi tác, cặp đôi "cô và cháu" đã kết hôn được hơn 2 năm, còn đôi bạn thân ngày nào giờ trở thành mẹ chồng - nàng dâu. Điều khiến nhiều dân tình bất ngờ đó chính là mối quan hệ của gia đình trên. Cả mẹ và vợ anh chàng vẫn là bạn thân của nhau.
Về sống chung một nhà, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vô cùng vui vẻ, ít khi cãi vã về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.
Chang trai 25 tuoi gay soc vi yeu va cuoi ban than cua me-Hinh-3
Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ cặp đôi "cô cháu". 
Ngay khi câu chuyện của cặp đôi lan tỏa trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ. Cũng từ câu chuyện này, một số người đùa rằng: "Tôi cũng đang chờ con trai của bạn thân lớn lên". Và câu nói này cũng lập tức trở nên phổ biến trên khắp cộng đồng mạng Trung Quốc.

Mời độc giả xem video Trung Quốc yêu cầu Ban giám hiệu ăn cùng học sinh. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)