Cháu trai dùng miệng hồi sức cho người bà nhiễm COVID-19

Google News

Không mảy may suy nghĩ hay sợ nhiễm bệnh, chàng trai đã dùng miệng để hồi sức cho bà với hy vọng bà tỉnh lại, nhưng người phụ nữ lớn tuổi không phản ứng.

Chau trai dung mieng hoi suc cho nguoi ba nhiem COVID-19

Nam thanh niên nhanh chóng tìm cách hồi sức cho người bà nhưng bất thành.

Sự việc được cho là xảy ra tại bãi đậu xe của Bệnh viện Đa khoa Mexico, thành phố Mexico City (Mexico) khi một thanh niên cố gắng hồi sức cho bà của mình khi người phụ nữ lớn tuổi bắt đầu có biểu hiện của việc nhiễm COVID-19.

Được biết, người thanh niên đã để bà ngồi đợi trong xe, nhưng khi quay lại, anh bàng hoàng nhận thấy bà đã bất tỉnh. Không mảy may suy nghĩ hay sợ nguy cơ nhiễm bệnh, chàng trai đã dùng miệng để hồi sức cho bà với hy vọng bà tỉnh lại, nhưng người phụ nữ lớn tuổi không phản ứng.

Chau trai dung mieng hoi suc cho nguoi ba nhiem COVID-19-Hinh-3

Anh vô cùng đau khổ vì không cứu được bà.

Khi các bác sĩ tới hiện trường, họ xác nhận cụ bà đã tử vong vì COVID-19, theo El Diario de Nanchital.

Những bức ảnh ghi lại sự việc do Moisés Pablo, người cộng tác cho cơ quan báo chí Mexico và tạp chí Cuartoscuro. Hiện chưa rõ liệu người thanh niên có nhiễm COVID-19 do tiếp xúc với cụ bà hay không.

Tính tới hiện tại, Mexico ghi nhận 147.000 ca nhiễm COVID-19 và 17.141 ca tử vong. Trong khi đó, toàn thế giới hiện có hơn 8,06 triệu người nhiễm nCoV, 436.293 người đã tử vong.

Theo Thiên Ân/Saostar