Chi hơn 100 triệu để tìm bạn trai, cô gái nhận cái kết đắng lòng

Google News

Chi hơn 100 triệu cho công ty mai mối tìm bạn trai nhưng vẫn ế, cô gái họ Phùng đã đăng đàn cầu cứu dân mạng giúp đỡ.

Theo 163 đưa tin, một năm trước, cô Phùng đã tìm đến một công ty môi giới hôn nhân để giúp tìm bạn trai ưng ý vì hiện tại đã 30 tuổi mà vẫn độc thân. Tuy nhiên, kết quả mà cô nhận được chỉ là "tiền mất tật mang", đã không tìm được bạn trai mà còn bị mất tiền.
Cô Phùng cho biết: "Tôi đã tốn hết 30.000 NDT (hơn 100 triệu đồng) mà công ty chỉ giới thiệu 5 người đàn ông rồi “lặn tăm”. Chẳng lẽ tôi tốn tiền chỉ để có vài cuộc nói chuyện vui chơi thôi hay sao?".
Chi hon 100 trieu de tim ban trai, co gai nhan cai ket dang long
Cô Phùng ấm ức vì chi hơn 100 triệu cho công ty mai mối mà vẫn không tìm được bạn trai ưng ý. 
Sau quá trình tìm hiểu sự việc, phóng viên biết được trước đó, cô Phùng đã ký một bản hợp đồng với công ty mai mối, nhưng thủ tục sơ sài và chị Phùng không hề giữ được bản hợp đồng giấy nào trong tay. Theo đó, cô không hề biết trên hợp đồng có viết thời hạn cho dịch vụ mai mối này là 1 năm.
Hiện tại, công ty mai mối đã giới thiệu 5 người đàn ông cho cô Phùng nhưng cô vẫn chưa ưng ý. Cô Phùng yêu cầu phía công ty tiếp tục tìm người phù hợp hơn thì đại diện cho biết thời hạn hợp đồng đã hết.
Đại diện của công ty mai mối chia sẻ trước báo chí: "Ban đầu, khi giới thiệu cho cô Phùng thì chúng tôi đã nói rất rõ ràng, công ty không thể phục vụ trọn đời cho khách hàng chỉ với số tiền 30.000 NDT được. Mai mối ở đây cũng cần có cái duyên. Công ty giới thiệu cho bạn người xem mắt, nhưng bạn không hài lòng thì chúng tôi biết làm sao?".
Cô Phùng tiếp tục lên tiếng bức xúc: "Tôi yêu cầu công ty giới thiệu những người đàn ông chất lượng cao, nhưng kết quả chỉ là 5 gã đàn ông "đầu trộm đuôi cướp", chất lượng quá kém! Tôi không thể chấp nhận được. Yêu cầu công ty phải hoàn tiền lại cho tôi".
Phía công ty mai mối hoàn toàn không đồng ý với lời khiếu nại của cô Phùng. Họ cho rằng 5 người đàn ông đến xem mắt hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn mà công ty đã cam kết trong hợp đồng. Việc cô Phùng không ưng ý là vấn đề của riêng cô.
Mỗi người đều có một tiêu chuẩn tìm kiếm bạn đời riêng. Công ty đã cố gắng hết sức thực hiện theo nguyện vọng của cô. Còn về việc hai người có "tâm đầu ý hợp" với nhau hay không là do cô quyết định.
Công ty mai mối còn có ý định ra tòa nếu cô Phùng vẫn không hài lòng với cách giải quyết hiện tại.
Sau khi đăng tải lên mạng, vụ việc này đã thu hút đông đảo bình luận và có tới 90% ý kiến đồng tình với cách làm của công ty mai mối.
"Phía công ty đã làm đúng! Rõ ràng đã viết hết trong hợp đồng thì còn ý kiến cái gì? Tại sao lại đòi hoàn tiền? Xem mắt không ưng ý thì do bản thân cô ấy chứ không phải lỗi ở công ty. Mục đích của cô này là tìm bạn trai giàu có chứ gì!".
"Tình cảm là phải dựa vào duyên phận. Chị gái đã quyết định tìm đến công ty mai mối thì chị phải chấp nhận rủi ro. Kết quả không tìm được người ưng ý thì chị cũng đã lường trước rồi chứ nhỉ?".
Cũng có ý kiến bênh vực cô gái: "Công ty mai mối cũng có phần không đúng. Khách hàng bỏ tiền để nhờ công ty tìm kiếm bạn đời nhưng không thành công. Ít nhất phía công ty cũng phải chịu một phần trách nhiệm nào đó".
Trước đó, cư dân mạng xứ Trung từng xôn xao trước tin cô gái họ Cao (34 tuổi) bỏ ra tới hơn 700.000 NDT (khoảng 2,5 tỷ đồng) để tìm nửa kia. Được biết, cô Cao là chủ một công ty chuyên kinh doanh thiết bị điện dân dụng tại Hàng Châu, Chiết Giang.
Cụ thể, cô Cao bắt đầu tìm bạn trai bằng cách thông qua một trung tâm môi giới hôn nhân hồi năm 2014, Tuy nhiên, sau khi đã chi tổng số tiền 2,5 tỷ đồng, cô vẫn chưa tìm được bạn trai như ý như những gì trung tâm đã hứa. Quá tức giận và cảm thấy bị lừa gạt, cô Cao đã nhờ pháp luật giải quyết.

Mời độc giả theo dõi video Cô gái bị 'ném đá' vì muốn tự lập nhưng bạn trai phải cho tiền mua chứng khoán. Nguồn: iHay.


Thảo Nguyên (Theo 163)