Chồng nằng nặc đòi cưới lại vợ cũ, lý do khiến ai cũng cảm động

Google News

Gặp lại vợ cũ sau 2 năm ly hôn, người chồng muốn xin cưới lại cô lần nữa vì lý do khiến ai cũng xúc động.

Câu chuyện người đàn ông tên Chen Zhenfeng (39 tuổi, ở Hà Nam, Trung Quốc) xin cưới lại vợ cũ là chị Xie Hongxia sau 2 năm ly hôn khiến dân mạng cảm động.
Được biết, anh Chen quen với vợ cũ 9 năm trước. Thời điểm đó, anh Chen mới 30 tuổi còn chị Xie đang ở độ tuổi 26. Sau vài tháng gặp gỡ, hai người nhanh chóng nhận ra tình cảm của đối phương, cảm thấy hợp nhau về mọi mặt nên quyết định kết hôn.
Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của anh Chen và chị Xie không mấy suôn sẻ và êm đẹp. Tình yêu nồng cháy ngày nào dần phai nhạt theo thời gian, đặc biệt là sau khi chị Xie sảy thai, mối quan hệ của cả hai càng lạnh lẽo hơn. Sau một thời gian liên tục xảy ra mâu thuẫn và cãi vã, anh Chen và chị Xie ly hôn vào năm 2019.
Trong suốt 2 năm sau đó, anh Chen suy nghĩ rất nhiều về cuộc hôn nhân của hai người. Mới đây, anh đã tìm gặp vợ cũ để xem cuộc sống hiện tại của chị ra sao, có tốt hay không. Chen hết sức bất ngờ khi nghe tin vợ cũ mắc căn bệnh nghiêm trọng về thận.
Vào bệnh viện thăm vợ cũ, anh Chen không thể tin nổi người con gái xinh đẹp ngày nào giờ trông quá mức tiều tụy và xanh xao. Biết chị Xie chưa tái hôn, anh đã vào bệnh viện chăm sóc vợ cũ, đồng thời ngỏ ý muốn lấy chị một lần nữa.
Chong nang nac doi cuoi lai vo cu, ly do khien ai cung cam dong
Câu chuyện của vợ chồng anh Chen thực sự lay động trái tim của cư dân mạng.
Chị Xie vô cùng xúc động nhưng đã từ chối lời cầu hôn của chồng cũ vì không muốn là gánh nặng cho anh, không muốn anh phải vất vả vì trả viện phí đắt đỏ cho mình. Bất chấp vợ cũ từ chối tái hôn, anh Chen cho biết sẽ ở bên chăm sóc chị trong suốt quãng thời gian còn lại.
Bệnh tình của chị Xie trở nặng nhanh chóng, ảnh hưởng lớn tới thị lực của chị. Thế nhưng, anh Chen vẫn không rời bỏ, luôn ở cạnh và cùng chị vượt qua khó khăn, đúng như những lời đã hứa. Sự chân thành của anh Chen đã lay động trái tim của chị Xie một lần nữa, cuối cùng chị đã chấp nhận quay lại với chồng cũ.
Câu chuyện của vợ chồng anh Chen khiến nhiều cư dân mạng thực sự cảm động.

Mời độc giả xem Video Người đàn ông quỳ gối cầu xin, thậm chí chui qua háng vợ giữa đường. Nguồn: Sohu.


Thảo Nguyên (Theo WOB)