Chủ tiệm "khóc thét" hành động lạ của người đàn ông ăn trộm nhẫn kim cương

Google News

Một người đàn ông 54 tuổi đã ăn trộm chiếc nhẫn kim cương của một cửa hàng trang sức, sau khi bị phát hiện, ông ta làm ngay hành động này khiến mọi người sững sờ.

Sự việc xảy ra vào ngày 4/10, tại một cửa hàng trang sức thuộc quận Marmaris, tỉnh Mugla, miền tây nam Thổ Nhĩ Kỳ.
Theo Mirror, người đàn ông tên Ian Campbell, 54 tuổi, bị cáo buộc đánh cắp chiếc nhẫn giá 30.000 bảng Anh (hơn 900 triệu đồng) tại cửa hàng trên.
Chu tiem
 Du khách Ireland trong viện. Ảnh: Hurriyet Daily News.
Campbell sau đó tìm cách tẩu thoát khỏi cửa hàng cùng chiếc nhẫn. Nhưng chủ cửa hàng đã khóa cửa vì nghi vấn người đàn ông này ăn cắp.
Thấy vậy, Campbell lập tức lấy chiếc nhẫn ném thẳng vào miệng và nuốt. Ngay sau đó, chủ cửa hàng đã gọi cảnh sát về sự việc.
Cảnh sát địa phương đưa Campbell đến bệnh viện Marmaris để xác minh. Phim chụp X-quang cho thấy chiếc nhẫn kim cương 2,5 carat nằm trong dạ dày người đàn ông.
Ông ta ăn, uống, chạy và nhảy quanh bệnh viện dưới sự giám sát của cảnh sát để thúc đẩy quá trình tiêu hoá, đưa chiếc nhẫn ra ngoài theo quy trình tự nhiên.
Sau 24h, chiếc nhẫn vẫn nằm trong cơ thể Campbell. Cảnh sát gợi ý các bác sĩ phẫu thuật để lấy nó ra, song thanh tra bác đề xuất này vì những nguy cơ tổn hại sức khoẻ, và yêu cầu toà án ra lệnh bắt giữ.
Theo đó, người đàn ông này tiết lộ mỗi năm đều đến Marmaris một tuần kể từ 2004. Ông ta kể mình bị ép về hưu sớm sau tai nạn nghề nghiệp cách đây 7 năm, mất vợ trong một vụ tai nạn giao thông ở Ireland, theo Hurriyet Daily News 6/10.
"Mỗi khi nhìn thấy một chiếc nhẫn kim cương trong cửa hàng trang sức, hình ảnh về vợ lại hiện lên. Tôi cảm thấy bí bách nên phải lấy đi một chiếc nhẫn, đặc biệt là những mẫu có viên kim cương lớn", Campbell nói.
Theo Dương Dương/Phunutoday