Cô dâu hoàng gia gốc Việt tại Monaco khoe bụng bầu

Google News

Sau một năm kết hôn với thành viên hoàng gia xứ Monaco, cuối cùng nàng dâu gốc Việt Marie Chevallier cũng đã mang trong mình 'giọt máu' hoàng tộc.

Vào tháng 7/2019 sau 7 năm yêu nhau thì cô gái gốc Việt Marie Chevallier đã lên xe hoa với Louis Ducruet người đứng thứ 15 trong danh sách kế vị của hoàng gia đất nước siêu giàu Monaco.

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-2

Dù từng lên tiếng công khai muốn dành thời gian ở bên nhau nhiều hơn và chưa vội vàng có con nhưng mới đây, thành viên hoàng gia Louis Ducruet đã hào hứng khoe việc chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng trong ngày kỷ niệm 8 nhau bên nhau của hai vợ chồng.

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-3

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-4

Trong bức hình được nàng dâu hoàng gia đăng tải vào ngày 2/4 vừa qua, Marie Chevallier mặc đồ khá rộng rãi nhưng vẫn có thể nhận thấy rõ vòng hai của cô đã tăng lên đáng kể. Ông xã Marie Chevallier cũng tiết lộ ngay giới tính của em bé hoàng gia trên Instagram cá nhân: “Hôm nay tròn 8 năm em đến bên anh. 8 năm trước chúng ta trở thành một đôi. 8 năm đầy kỷ niệm và hạnh phúc. Bây giờ chúng ta là một gia đình với bé trai xinh xắn sắp chào đời”.

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-5

Để đáp lại tình cảm của ông xã, nàng dâu gốc Việt viết: “Kỷ niệm 8 năm ngày chúng ta bên nhau. Hai ta đã cùng chia sẻ rất nhiều kỷ niệm ngọt ngào. Yêu anh thật nhiều và cầu chúc cho tất cả các bạn cũng tìm được một nửa hoàn hảo như vậy”.

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-6

Sau khi chia sẻ thông tin này, cặp đôi ngay lập tức nhận được vô vàn lời chúc mừng từ phía cộng đồng mạng.

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-7

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-8

Marie Chevallier là cô gái mang quốc tịch Pháp nhưng có mẹ là người Việt Nam. Trong thời gian bên nhau, cặp đôi đã từng đến thăm quê ngoại của Marie Chevallier. Cô và chồng đã cùng nhau khám phá nhiều địa danh nổi tiếng tại Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Huế…

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-9

Chevallier từng tốt nghiệp cử nhân ngành Quản lý doanh nghiệp tại Trường Kinh doanh Skema (Pháp), đồng thời thông thạo 3 thứ tiếng: Pháp, Anh, Tây Ban Nha.

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-11

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-12

Co dau hoang gia goc Viet tai Monaco khoe bung bau-Hinh-13

Monaco tuy nhỏ bé nhưng lại là quốc gia giàu có bậc nhất thế giới với GDP bình quân lên tới 215 nghìn USD. Nguồn thu chủ yếu của đất nước này đến từ du lịch và các khu giải trí 5 sao được xây dựng khắp mọi nơi. Monaco còn được coi là xứ sở của những chiếc siêu xe và xe siêu sang.

Hình ảnh tươi đẹp và trù phú của đất nước Monaco (Nguồn Expedia)

Theo Khánh Vy/Saostar