Cô gái 26 tuổi kết hôn với người đàn ông 54 tuổi quen qua YouTube

Google News

Một cặp đôi chênh lệch 28 tuổi, kết hôn chỉ ba tháng sau khi gặp nhau trên YouTube, đã lên tiếng bảo vệ mối quan hệ của họ.

Có 28 năm giữa Sarah Henderson và chồng Darin nhưng họ khẳng định đó không phải là vấn đề và họ hạnh phúc hơn bao giờ hết

Nhà tuyển dụng Sarah Henderson (26 tuổi) và chuyên gia thú cưng Darin (54 tuổi), bắt đầu trò chuyện vào lúc cao điểm của dịch Covid-19 vào tháng 10/2020 sau khi anh nhìn thấy nhận xét mà cô để lại trên một video và nhanh chóng kết bạn.

Mặc dù cả hai đều không tìm kiếm một mối quan hệ vào thời điểm đó, nhưng tình bạn của họ đã sớm nảy nở thành một thứ gì đó hơn, với cuộc gặp gỡ trực tiếp của cặp đôi lần đầu tiên vào tháng 11/2020.

Đến tháng 1/2021, họ đính hôn, sau khi Sarah trả lời câu hỏi và họ kết hôn vào ngày 20/1/2021.

Sarah thích thái độ sống "trẻ trung" của chồng

Giờ đây, họ đang sống hạnh phúc bên nhau ở Missouri, và cho đến nay, những người chỉ trích họ đã sai.

Sarah nói: "Một số người ngay lập tức nói rằng Darin sẽ già đi và tôi sẽ phải chăm sóc anh ấy, hoặc anh ấy sẽ chết và để lại tôi một mình… nhưng những điều đó có thể xảy ra trong bất kỳ mối quan hệ nào. Có bao nhiêu người đã kết hôn với một người bằng tuổi, chỉ để mất người đó vì bệnh ung thư hoặc tai nạn xe hơi? Chúng tôi nói rằng bạn không thể đi đến một mối quan hệ mà lo lắng về những gì có thể xảy ra không đúng, nhưng nên tận hưởng từng khoảnh khắc và trân trọng khoảng thời gian hai người có với nhau.

Khi ở bên anh ấy, tôi không thấy hay cảm thấy chênh lệch tuổi tác mà chỉ thấy một người có cùng giá trị với mình và cùng mục đích. Tôi rất vui khi được ở bên một người mong muốn những điều tương tự như tôi và ước mơ lớn như tôi. Tương lai tươi sáng với Darin".

"Tình yêu đích thực không xem tuổi nào", Sarah nói

Cặp đôi hiện đang hy vọng sử dụng kênh YouTube của họ để phá vỡ sự kỳ thị xung quanh các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác.

Cô nói: “Chúng tôi rất thích được lên TV và đã đăng ký tham gia các chương trình như Cuộc đua kỳ thú, với nỗ lực thể hiện các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác một cách tích cực. Chúng tôi cũng muốn tổ chức một chương trình có các cặp đôi chênh lệch tuổi tác khác và những câu chuyện thành công để bình thường hóa các mối quan hệ như của chúng tôi."

Đối với lời khuyên mà cô dành cho bất kỳ ai khác trong mối quan hệ với người lớn hơn hoặc trẻ hơn họ đáng kể, Sarah nói: "Đừng nhượng bộ những kẻ thù ghét hoặc tiêu cực. Đừng ngụy biện rằng tình yêu của bạn và mối quan hệ của bạn bằng cách nào đó là 'sai' hoặc 'kỳ lạ', và hãy nhớ sống mỗi ngày để chứng minh những kẻ thù ghét sai. Tình yêu đích thực không nhìn thấy tuổi tác, còn hơn cả sự khác biệt về chủng tộc, tôn giáo, giới tính hay chính trị. Tình yêu là tình yêu."

Theo TV/Dân Việt