Cô gái hất trà sữa vào mặt shipper vì lý do "cỏn con"

Google News

Chỉ vì không được nhận hàng giao tận cửa phòng, người phụ nữ ở Malaysia đã thẳng tay hất cốc trà sữa vào mặt người giao hàng và nhân viên bảo vệ.

Sau khi nhận được thông báo rằng không thể nhận hàng trước cửa phòng mình, một phụ nữ ở Malaysia đã hất thẳng cốc trà sữa vào mặt shipper (người giao hàng) và một nhân viên bảo vệ tòa nhà.
Đó là sự việc được ghi lại trong đoạn video đăng trên Facebook được chia sẻ bởi tài khoản Michael Cheang vào thứ Bảy tuần trước (27/11). Sự việc xảy ra vào khoảng 8 giờ tối ngày 26/11, Cheang viết.
Co gai hat tra sua vao mat shipper vi ly do
Hình ảnh cô gái hất cốc trà sữa vào shipper và bảo vệ tòa nhà. Ảnh cắt từ clip. 
Người phụ nữ, được cho là đến từ Trung Quốc, khăng khăng yêu cầu shipper giao trà sữa đến trước cửa phòng cô. Tuy nhiên, anh ta không thể làm như vậy do các quy định phòng chống dịch Covid-19 đã được ban hành bởi nhân viên an ninh của tòa nhà chung cư nơi cô ấy đang sinh sống.
Tài khoản Cheang viết: "Người phụ nữ 'khuyên' nhân viên an ninh nên xử phạt người giao hàng. Sau đó, cô ấy rất tức giận và nói rằng cô ấy chưa bao giờ gặp vấn đề tương tự ở các nước khác bao gồm cả Trung Quốc, và hỏi 'tại sao Malaysia lại khủng khiếp như vậy?'"
Cheang, người làm việc trong ngành an ninh, cũng dành sự khen ngợi cho nhân viên bảo vệ và nhân viên giao hàng vì sự chuyên nghiệp của họ.
"Đối mặt với một cư dân nóng nảy và kiêu ngạo như vậy, họ vẫn giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề và thực hiện nhiệm vụ của mình. Tôi rất tự hào về họ", anh viết.
Bài đăng trên Facebook đã thu hút hơn 700 bình luận và 125.000 lượt chia sẻ, với một số người dùng Facebook rất bức xúc và lên án người phụ nữ vì cách ứng xử của cô. "Thật là quá đáng khi đối xử với người khác theo cách này”, một người dùng Facebook chỉ trích.
Một người khác bức xúc: "Nghề nào cũng cần được tôn trọng. Cô ta thật quá đáng".

Mời độc giả xem video "Cô gái hất thẳng cốc trà sữa vào mặt shipper và nhân viên bảo vệ". Nguồn: FB Michael Cheang.


Thảo Nguyên (Theo Asia one)