Cô gái quỳ trước xe BMW bạn trai: "Em cần anh, không cần tiền"

Google News

Hình ảnh cô gái quỳ trước xe BMW để tỏ tình và nói không hề mảy may tới tài sản của chàng trai đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Màn tỏ tình táo bạo diễn ra ngay trước một trạm xe bus đông người ở Trung Quốc. Khi thấy một cô gái trẻ đẹp ôm theo bó hoa đi thẳng đến đầu chiếc xe BMW màu xanh rồi quỳ xuống, những người chứng kiến đều bất ngờ.
Co gai quy truoc xe BMW ban trai:
 
Khi mọi người xung quanh đang bàng hoàng, cô gái trẻ bất ngờ hét lên với chàng trai đang ngồi trong ô tô: "Em yêu anh. Em không hề thích tài sản của anh. Là em yêu con người anh nên mới hết lòng theo đuổi".
Nghe vậy, mọi người mới nhận ra đây là một màn tỏ tình. Cô gái trẻ này có lẽ đã phải lòng một chàng thiếu gia giàu có và nhất quyết theo đuổi anh, thậm chí không ngần ngại công khai tỏ tình với anh ngay giữa ban ngày, trước mặt rất nhiều người lạ như này. Tuy nhiên, thái độ và hành động của chàng trai ngồi trên chiếc BMW lại khiến nhiều người bất ngờ hơn.
Co gai quy truoc xe BMW ban trai:
 
Người đàn ông trên xe chẳng hề có vẻ động lòng trước lời tỏ tình của người đẹp. Mặc cho cô gái lớn tiếng tỏ bày, thậm chí lê gối tiến gần đến mũi xe, anh cũng nhất quyết không bước xuống nói chuyện.
Cuối cùng, trước ánh mắt ngỡ ngàng của cô gái và toàn bộ người ở đó, nam chính lùi xe về sau và lái đi thẳng. Thấy người trong mộng quá hững hờ, cô gái đau lòng bật khóc ngay giữa phố.

Mời độc giả xem video "Tỏ tình không thành, dàn cảnh bắt cóc để giải cứu bạn gái". Nguồn: VTV TSTC.


Thảo Nguyên (Theo 163)