Cô gái trẻ bị bắn chết vì cố tình cải trang dọa ma hàng xóm

Google News

Một cô gái trẻ đã cải trang giống như ma để trêu đùa hàng xóm, cuối cùng nhận lại cái kết rất đau lòng.

Sự việc xảy ra tại khu dân cư San Miguel Doram, thuộc thành phố Naucalpan de Juarez, Mexico. Nạn nhân không được xác định danh tính, chỉ biết rằng người này là một cô gái trẻ trong độ tuổi từ 20-25.

Báo NY Post cho hay, nạn nhân chết trong tình trạng mặc váy và đeo voan trắng, giống nhân vật “Người đàn bà khóc” (tiếng Mỹ La-tinh là La Llorona) trong chuyện dân gian của người Mỹ La-tinh.

Trò đùa tai hại trên diễn ra vào ngày 15/10. Người dân địa phương cho biết, họ nhìn thấy một người phụ nữ như ma lảng vảng trong khu phố, vừa đi vừa hét “Ôi con tôi!”.

Co gai tre bi ban chet vi co tinh cai trang doa ma hang xom

Cô gái mặc váy trắng, choàng khăn voan giống nhân vật “Người đàn bà khóc” trong chuyện dân gian Mỹ La-tinh. Ảnh - Getty Image

Chứng kiến cảnh tượng ghê rợn giữa đêm tối, một người dân địa phương vì quá sợ hãi nên đã cầm súng bắn chết cô gái và chạy trốn khỏi hiện trường.

Cảnh sát thành phố không công bố danh tính nạn nhân và chưa có lệnh bắt giữ liên quan tới sự việc.

Câu chuyện "Người đàn bà khóc" kể về một ma nữ toàn thân mặc đồ trắng toát, rên rỉ khóc thương cho 2 con đã bị chính tay cô ta dìm chết trong cơn phẫn nộ vì phát hiện người chồng đang ở bên cạnh một phụ nữ khác.

Người dân địa phương thường dùng câu chuyện này nhằm mục đích doạ để trẻ con không đi ra ngoài khi trời tối.

Theo Trang Trần/ Báo Giao thông