Con ôn thi đại học, bố ngủ hành lang sợ tiếng ngáy gây ồn

Google News

Từ nông thôn lên thành phố đưa con đi thi đại học, ông bố Trung Quốc ngủ ngoài hành lang khách sạn để con yên tĩnh ôn bài, ngủ nghỉ.

Gần 3h sáng 8/7, nhân viên của một khách sạn ở thành phố Vĩnh Thành, tỉnh Hà Nam, để ý thấy có một người đàn ông ngồi ngủ vạ vật ngoài hành lang. Khi được hỏi, người đàn ông họ Liang, cho biết nhà anh ở nông thôn và đã phải đi hơn 100km để đưa con đến dự kỳ thi tuyển sinh đại học.
Con on thi dai hoc, bo ngu hanh lang so tieng ngay gay on
 Bố ngủ hành lang vì sợ tiếng ngáy ảnh hưởng con ôn thi.
Không muốn tốn tiền, Liang và con trai ở chung một phòng khách sạn. Tuy nhiên, vì sợ tiếng ngáy khi ngủ của mình làm ảnh hưởng đến con nên Liang ra hành lang ngồi. Thỉnh thoảng, ông bố lại mở cửa phòng để kiểm tra tình hình của con.
Trong bốn ngày, từ 7/7 đến 10/7, 10,7 triệu học sinh Trung Quốc bước vào kỳ thi đại học (gaokao), vốn được xem là khốc liệt nhất thế giới.
Kỳ thi năm nay không suôn sẻ do tình hình mưa lớn, lũ lụt trên diện rộng. Thậm chí, hôm 7/7, một chiếc xe buýt chở thí sinh đi thi ở thành phố An Thuận, tỉnh Quý Châu, đã gặp tai nạn lao xuống hồ khiến 21 người thiệt mạng, 15 người bị thương.
Theo Trang Dung/Nguoiduatin.vn