Công ty Mỹ ra mắt búp bê đặc biệt dịp Tết, giá không tưởng

Google News

Mattel, công ty "mẹ" của những "cô nàng" Barbie được trẻ em trên thế giới đặc biệt yêu thích vừa cho ra mắt dòng búp bê đặc biệt trước thềm Tết Nguyên đán 2022.

Sản phẩm búp bê Barbie dịp Tết Nguyên đán là dự án do Liên đoàn Thời trang cao cấp Châu Á hỗ trợ, được công ty sản xuất đồ chơi nổi tiếng của Mỹ, Mattel, hợp tác với "nữ hoàng thiết kế" người Trung Quốc, Guo Pei. Theo Mattel, búp bê đặc biệt chuẩn bị ra mắt trong dịp Tết Nguyên đán 2022 mang "chi tiết thêu đặc trưng" của Guo mô phỏng chim phượng hoàng vàng cũng như các họa tiết nước và sóng thường xuất hiện trên trang phục của vua phi Trung Quốc.
Cong ty My ra mat bup be dac biet dip Tet, gia khong tuong
Mẫu búp bê đặc biệt dịp Tết Nguyên đán 2022. Ảnh: Mattel Creations  
Cong ty My ra mat bup be dac biet dip Tet, gia khong tuong-Hinh-2
Sản phẩm tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ảnh: Mattel Creations  
Thiết kế đại diện cho sự nữ tính, duyên dáng, dòng chảy thời gian, vòng xoáy cuộc đời và sự tái sinh". "Đối với người dân châu Á sinh sống trên khắp thế giới, Tết Nguyên đán mang là dịp để tôn vinh văn hóa truyền thống, cầu mong những điều may mắn trong năm tới", Mattel chia sẻ trên trang Instagram chính thức của dòng sản phẩm Barbie.
Theo Yahoo News, trang phục mà búp bê Tết của Mattel diện được thiết kế dựa tên kiểu dáng của "Qun Kwa" - váy cưới truyền thống của người Trung Quốc -  thường có các họa tiết phức tạp kết hợp rồng và phượng. Không chỉ tinh tế từ trang phục, phụ kiện tóc, giày mà ngay cả chiếc hộp đựng sản phẩm cũng cực sang trọng, được Nhà thiết kế bao bì cao cấp Laydiana Chiv đích thân chế tạo. Với sự tỉ mỉ trên, mẫu búp bê có giá 75 USD (hơn 1,6 triệu đồng), bắt đầu "nhận đơn" từ ngày 24/1, giới hạn mỗi khách hàng chỉ được mua 3 sản phẩm. 
Cong ty My ra mat bup be dac biet dip Tet, gia khong tuong-Hinh-3
Mẫu búp bê Tết Nguyễn đán 2021. Ảnh: Mattel Creations 
Mẫu đồ chơi đặc biệt này là sản phẩm tiếp theo sau dòng sản phẩm búp bê Tết Nguyên đán hồi năm 2021 của Mattel, mặc sườn xám sa tanh màu đỏ in hình, tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn. Không kém "đàn em", mẫu búp bê này cũng được thiết kế tỉ mỉ từ đường viền váy màu xanh biển, các nút thắt kiểu cổ truyền hay đến khuyên tai, vòng tay, giày cao gót. Búp bê này có giá 50 USD và giới hạn 2 sản phẩm/người mua 
Nguyễn Nguyễn