Cưỡng hiếp bạn nhậu nữ, yêu râu xanh nhận án tù

Google News

Sau khi đi uống rượu với 3 người bạn trai, cô gái đã say tới mức gần như bất tỉnh và không thể ngờ chuyện kinh hoàng đã xảy đến với mình.

Theo thông tin từ cảnh sát thành phố Đào Viên, Đài Loan, vào 23h đêm 2/12/2016, cô gái trẻ Huahua (tên đã thay đổi) cảm thấy tâm trạng buồn bã, chán nản nên quyết định rủ bạn bè tới quán bar uống rượu. Cô đã đi cùng 3 người bạn trai, trong đó có anh Chen. Huahua đã uống 7 ly rượu hỗn hợp. Do tửu lượng yếu, cô gái say tới mức gần như bất tỉnh nhân sự và được 3 người bạn trai này đưa về cùng một phòng khách sạn để nghỉ ngơi.
Đêm hôm đó, trong lúc đang ngủ, Huahua đã gọi tên người yêu mình trong giấc mơ. Điều này đã vô tình khiến Chen thức giấc. Nhận thấy cô Huahua vẫn đang say không làm chủ được bản thân, Chen đã nổi lòng dục vọng và quyết định giở trò đồi bại với bạn mình. Anh ta đã cởi đồ của Huahua rồi xâm hại tình dục, trong khi đó cô gái vì quá say nên không hề biết gì.
Cuong hiep ban nhau nu, yeu rau xanh nhan an tu
Cô Huahua bị bạn tấn công tình dục trong lúc say xỉn (Ảnh minh họa) 
Tới sáng hôm sau tỉnh dậy, Huahua trở về nhà để thay đồ mới bất ngờ phát hiện dưới quần lót của mình có dính chất lỏng lạ, nghi là tinh dịch. Tin rằng mình đã bị xâm hại trong lúc ngủ, Huahua lập tức gọi điện cho Chen để hỏi rõ ngọn ngành và tên này cũng không ngần ngại thừa nhận, sau đó xin lỗi Huahua. Tuy nhiên, cô gái không thể chấp nhận nổi hành động ghê tởm này nên nhanh chóng báo với cảnh sát địa phương. Chen bị bắt giữ ngay sau đó.
Tại đồn cảnh sát, Chen một mực phủ nhận chuyện tấn công tình dục Huahua, nói rằng lúc đó anh ta đang ngủ say nên không thể làm chuyện ấy được. Về tinh dịch có trên quần lót của Huahua, Chen nói rằng anh ta không hề biết gì. Tên này thậm chí còn tố cáo ngược lại Huahua, nói rằng chính cô đã lợi dụng việc say xỉn rồi kéo tay hắn ta đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên người nhưng hắn ta từ chối.
Luật sư biện hộ cho Chen cũng khẳng định hắn ta vô tội bởi trong phòng khách sạn lúc đó còn có 2 người bạn khác nhưng không có bất cứ ai nghe thấy tiếng động hay tiếng kêu cứu nào. Hơn nữa, không có bất cứ bằng chứng nào xác thực như ADN để chứng minh Chen đã xâm hại cô Huahua.
Những tưởng mọi chuyện đã đi vào bế tắc nhưng sau đó, tòa án đã yêu cầu kiểm tra hồ sơ trò chuyện của Huahua và Chen vào ngày xảy ra vụ việc. Khi Huahua hỏi có phải Chen đã cưỡng hiếp mình trong lúc say không, tên này đã trả lời: "Đúng là tôi làm". Cô Huahua tiếp tục hỏi: "Tại sao anh không đeo bao cao su chứ?" thì Chen đáp: "Xin lỗi, tôi không cố ý, tôi nhất định sẽ gửi tiền bồi thường".
Ngoài ra, những người bạn tham gia buổi uống rượu hôm đó cũng đứng ra làm chứng rằng mặc dù Chen có uống rượu nhưng không hề say, tình trạng của anh ta hoàn toàn nhận thức được mọi thứ xung quanh. Việc Chen mô tả lời nói trong giấc mơ cũng như những hành động quyến rũ của cô Huahua một cách chi tiết càng chứng tỏ anh ta không say.
Vì không đạt được thỏa thuận hòa giải với cô Huahua, tên Chen đã bị kiện ra tòa án. Cuối cùng, tòa án thành phố Đài Loan cáo buộc Chen tội tấn công tình dục, kết án 3 năm tù.
Theo Khánh Hằng/Khám phá