Đăng nhầm ảnh khỏa thân lên trang bán hàng trực tuyến, cô gái "méo mặt"

Google News

Mở trang cá nhân trên Facebook, cô gái vô cũng bàng hoàng khi thấy hàng trăm lời mời kết bạn và "bùng nổ " tin nhắn gửi đến cho mình.

Cô nàng Emma Jones, 26 tuổi, người Anh mới đây đã vô cũng hoảng hốt khi nhận được hàng trăm người theo dõi và lời mời kết bạn trên mạng.  

Hôm đấy là buổi trưa, sau thời điểm Emma đăng ảnh nồi chiên không dầu lên trang bán hàng trực tuyến của mình. Khi mở Facebook ra, cô nàng đã vô cùng bất ngờ thấy có khoảng 50 lời mời kết bạn, hơn 100 tin nhắn gửi đến cho cô.  

Tương tự Facebook, trang Intagram cá nhân của Emma cũng có hơn 150 người theo và thư mục yêu cầu tin nhắn chứa đầy 100 tin nhắn mới.  

Cảm thấy có điều gì đó "chẳng lành", Emma kiểm tra lại trang rao bán trực tuyến thì mới "ngã ngửa" nhận ra bức ảnh thứ 5 trong số những bức ảnh cô đăng trang bán hàng trực tuyến là hình ảnh cô để ngực trần và đang đứng trước gương soi toàn thân. Lúc này hình ảnh trên trang đã nhận được 117.000 lượt xem và chiếc nồi được trả giá cao nhất là 1.250 USD.

Dang nham anh khoa than len trang ban hang truc tuyen, co gai
 Bức ảnh khỏa thân Emma đăng nhầm lên trang bán hàng trực tuyến của mình. (Ảnh: The New York Post)

Xem loạt tin nhắn cô gái bị "khủng bố" hầu như đều là những tin nhắn chế nhạo việc chụp ảnh tự sướng khỏa thân. Chẳng hạn như: "Bạn có hình ảnh cận cảnh nào của những bộ phận trong bức ảnh cuối cùng không?", "Tất cả mọi thứ trong hình ảnh trên có mua được không? Tất cả trông thật sạch sẽ và gọn gàng",...

Bên cạnh đó cũng có nhiều người hiểu là cô gái đã vô tình đăng nhầm và nhắn tin nhắc gỡ ảnh xuống.  

Ngay sau khi phát hiện ra sự cố đáng tiếc, Emma đã nhanh chóng xóa bức ảnh nhạy cảm. Nhưng sau đó lượt xem vẫn không ngừng tăng vèo vèo. Để yên tâm, Emma đã gỡ bỏ toàn bộ tin quảng cáo.  

Chia sẻ về sự cố trên, Emma nói: "Đó là bức ảnh trước đây của tôi khi tôi bắt đầu chế độ ăn kiêng. Tôi đã sử dụng điện thoại của mình để tải lên quảng cáo, vì vậy có thể tôi đã vô tình chạm vào nó khi tôi đang chọn ảnh để đăng”.

Cuối cùng, Jones cho biết cô quá sợ hãi nên không dám rao bán nồi chiên nữa, mà sẽ tặng nó cho một người bạn.

Theo Quỳnh Trang/Saostar.vn