Đăng tìm bạn trai mất tích, cô gái phát hiện anh ta có vợ con

Google News

Người phụ nữ ở Trung Quốc đăng tin tìm người bạn trai mất tích thì phát hiện anh ta đang sống ở Anh cùng với vợ và ba đứa con của anh ta.

Cô gái gốc Mỹ Rachel Waters trở nên lo lắng khi bạn trai mất tích từ lúc rời nhà của họ ở Trung Quốc để về thăm nhà ở Anh. Thế nhưng khi đăng tin tìm kiếm bạn trai trên Facebook, cô phát hiện ra sự thật động trời.
Rachel và bạn trai đã có một cuộc tình lãng mạn ở Thâm Quyến trong thời điểm Trung Quốc đóng cửa các dịch vụ trong một thời gian dài vì Covid-19.
Tuy nhiên, bạn trai của Rachel Waters đã biến mất sau khi anh rời Trung Quốc để đến thăm Norwich ở Anh vào tháng 4.
Chờ mãi không thấy bạn trai quay lại, Rachel đã truy cập trang Facebook để đăng tin tìm người yêu. Cô ấy nói rằng bản thân đang "lo lắng".
Dang tim ban trai mat tich, co gai phat hien anh ta co vo con
Rachel Waters đăng tin tìm người bạn trai biến mất sau khi anh ta bay từ Trung Quốc trở về quê nhà ở Anh. Ảnh: Facebook. 
Tuy nhiên, câu trả lời mà Rachel nhận được khiến cô rất sốc. Cô phát hiện ra rằng anh ta thực sự đã kết hôn và có con.
Theo The Sun, bài đăng trên Facebook của Rachel có nội dung: “Tôi có một câu hỏi bất thường. Tôi và bạn trai sống ở Thâm Quyến, Trung Quốc. Anh ấy đã về (Norwich, Anh) vào đầu tháng 4 để thăm nhà và dự kiến bây giờ sẽ quay lại Trung Quốc.Tuy nhiên, tôi đã không nhận được tin tức từ anh ấy gần đây và tôi lo lắng điều gì đó có thể đã xảy ra. Nếu ai biết bất cứ điều gì, xin vui lòng liên hệ với tôi".
Sau đó, Rachel rất sốc khi nhận được một loạt phản hồi từ dân cư mạng. Một người dùng đã vào bình luận rằng bạn trai của Rachel thực sự đã có vợ con ở Anh và họ đang đoàn tụ với nhau.
Dang tim ban trai mat tich, co gai phat hien anh ta co vo con-Hinh-2
Rachel đã chia sẻ hình ảnh của cô và bạn trai trên nhóm Facebook. 
Rachel, một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp, từng làm việc ở Thâm Quyến với tư cách là giám đốc thương hiệu, khi cô gặp người đàn ông đó.
Bạn bè của người đàn ông tuyên bố rằng anh ta bị mắc kẹt ở Trung Quốc trong đại dịch, nơi anh ta bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Rachel.
Một người bạn của người đàn ông nói với The Sun rằng “anh ta và vợ đã không gặp nhau trong hai năm. Gần đây, anh ấy đã về nhà và họ quay lại với nhau. Trước đó, họ đã ly thân và có con. Chắc họ đang cho nhau thêm một cơ hội”.
Bài đăng của Rachel hiện đã bị gỡ xuống và cô ấy không bình luận gì thêm về vụ việc.

Mời độc giả xem video Cô gái bị 'ném đá' vì muốn tự lập nhưng bạn trai phải cho tiền mua chứng khoán. Nguồn: Thanh niên.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star, DM)