Đánh vợ thương tích khắp người, chồng mặt mày hớn hở gây phẫn nộ

Google News

Mỗi khi xảy ra cãi vã, người chồng lại ra tay đánh đập vợ một cách dã man, thậm chí anh ta còn đánh vợ ngay trước mặt các con.

Chị Tiểu Lưu (sống ở thị trấn Bộc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) quen chồng qua một phần mềm hẹn hò trực tuyến trước khi cả hai tiến tới hôn nhân. Trước khi cưới, mối quan hệ giữa hai người rất tốt, nhưng sau khi kết hôn, Tiểu Lưu lại thường xuyên bị chồng đánh đập dù chị chẳng làm gì sai trái.
Sau 6 năm kết hôn, chị và chồng có 2 người con (con trai 5 tuổi, con gái 3 tuổi) nhưng việc chị bị chồng bạo hành vẫn không có gì thay đổi. Tiểu Lưu cho biết, sau 3 năm kết hôn, chồng của Tiểu Lưu lại dở thói lười biếng, chỉ ở nhà ăn chơi chứ không chịu đi làm.
Danh vo thuong tich khap nguoi, chong mat may hon ho gay phan no
Chị Tiểu Lưu thường xuyên bị chồng đánh đập sau khi kết hôn. 
Thấy chồng như vậy, người vợ thường xuyên khuyên nhủ chồng đi làm, nhưng mỗi lần như vậy thì cả hai lại xảy ra cãi vã và anh ta sẽ động tay động chân với chị. Người chồng thậm chí còn lấy đồ đạc như giày dép, điện thoại đánh chị. Có lúc, anh ta còn đánh chị trước mặt các con. Khắp người đều là thương tích khiến chị không dám ra ngoài cũng chẳng dám gặp mặt ai.
Nhìn những đứa con bé nhỏ, người vợ không muốn để con xa bố nên đành cố gắng chịu đựng nhưng chồng chị ngày càng ra tay nặng hơn. Vào ngày 3/6 vừa qua, Tiểu Lưu đành phải tìm tới sự giúp đỡ của phóng viên, kể hết sự tình để nhờ họ giúp cô khuyên can chồng mình, hy vọng anh sẽ thay tính đổi nết, chăm chỉ làm ăn để vun vén cho gia đình này. Khi nhìn thấy những vết thương khắp người Tiểu Lưu, phóng viên cảm thấy vô cùng xót xa, không hiểu tại sao người chồng này lại ra tay tàn độc với vợ như vậy.
Danh vo thuong tich khap nguoi, chong mat may hon ho gay phan no-Hinh-2
Người vợ tìm tới sự giúp đỡ của phóng viên, hy vọng họ có thể khuyên chồng chăm lo cho gia đình. 
Đứng bên cạnh phóng viên, Tiểu Lưu lấy hết can đảm để chất vấn chồng: “Anh bị làm sao vậy? Tại sao lần nào anh cũng đánh em?”. Tuy nhiên, chồng của chị lại nói rằng chính chị làm anh ta cảm thấy xấu hổ. Thái độ này của anh ta khiến ai ai cũng cảm thấy khó chịu.
Không chỉ vậy, sau đó anh ta còn tươi cười và nói với giọng đầy giễu cợt: “Đánh vợ có gì là sai chứ? Đàn ông nào mà chẳng đánh vợ”. Dù vậy, Tiểu Lưu vẫn u mê bất ngộ, vẫn không muốn kết thúc cuộc hôn nhân này vì mong con có một gia đình trọn vẹn.
Danh vo thuong tich khap nguoi, chong mat may hon ho gay phan no-Hinh-3
Tuy đánh vợ nhưng người chồng cho rằng anh ta chẳng làm gì sai, vẫn tươi cười hớn hở. 
Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây ra một làn sóng trên mạng xã hội. Một số lên án hành vi bạo lực gia đình của người chồng, trong khi đó số khác cho rằng người phụ nữ quá yếu đuối, khuyên cô nên ly hôn với gã chồng vũ phu kia càng sớm càng tốt vì “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, nếu cứ tiếp tục chịu đựng thì người khổ chỉ là cô và các con mà thôi.
“Ở đâu là kiểu đánh người còn cho rằng không sai vậy? Khỏe mạnh cường tráng không ra đường làm việc kiếm tiền nuôi vợ con mà dùng sức đó đánh vợ, có xứng làm đàn ông không?”,
“Sao chị kia phải khổ vậy? Cứ cố gắng chịu đựng thì chị cũng chẳng tốt lên được, các con thậm chí còn có một tuổi thơ méo mó hơn cơ”,
“Chị nên thu thập chứng cứ anh ta bạo hành mình, nộp đơn kiện rồi ly hôn. Ở cùng thì anh ta cũng đâu có đi làm, nên ly hôn thì chị sao phải sợ không nuôi được các con chứ?”. 
Theo Trần Xuân - CTV/SaoStar