Để con 10 tháng tuổi ở nhà một mình, mẹ chết lặng khi quay trở về

Google News

Người mẹ đã để đứa con gái 10 tháng tuổi ở nhà một mình, nhờ người hàng xóm để mắt giúp, sau đó chạy ra ngoài có việc, không thể ngờ đó lại là lần cuối cô nhìn thấy con mình.

Sự việc bi kịch xảy ra vào ngày 19/2 vừa qua tại một ngôi nhà ở khu Kampung Bangkahulu, thuộc thị trấn Gemas, bang Negeri Sembilan, Malaysia. Một bé gái đã qua đời thương tâm trong ngôi nhà cháy khi ở nhà một mình.
Theo thông tin từ chính quyền địa phương cho biết, vào lúc 10h30 ngày 19/2, người mẹ 31 tuổi này đã để đứa con gái chỉ mới 10 tháng tuổi ngủ trong một cái nôi điện một mình trong nhà. Sau đó, cô chạy tới bưu điện thị trấn Gemas có chút việc. Trước khi rời khỏi nhà, người mẹ đã nhờ người hàng xóm để mắt và trông chừng con gái mình phòng trường hợp cô bé thức giấc và quấy khóc.
De con 10 thang tuoi o nha mot minh, me chet lang khi quay tro ve
 Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc thương tâm.
Tới khoảng 11h35, người mẹ này nhận được cuộc gọi của hàng xóm, thông báo rằng nhà của cô đã bị cháy. Quá hoảng sợ, người mẹ tức tốc chạy về và thấy ngôi nhà của mình đang bốc cháy ngùn ngụt. Tất cả những người xung quanh đều cố gắng dập lửa và gọi cứu hỏa nhưng đã quá muộn. Bé gái đã tử vong bên trong ngôi nhà vì chết cháy. Khi đó, bố của đứa trẻ đang làm nhiệm vụ trong Trại quân đội Syed Sirajuddin.
Ông Supt Ahmad Pilus Zainal, phó cảnh sát thị trấn, chia sẻ với truyền thông: "Người mẹ đã để con ở nhà một mình vào khoảng 10h30 và nhờ một người hàng xóm trông chừng phòng trường hợp đứa trẻ thức dậy. Tuy nhiên không lâu sau đó, người mẹ nhận được thông báo rằng nhà mình đang cháy. Cảnh sát cũng nhận được thông báo về đám cháy vào lúc 11h50. Người mẹ lập tức chạy về nhà nhưng không kịp. Con gái của cô ấy đã qua đời trong vụ việc. Hiện tại, chúng tôi đang tạm phân loại cái chết của bé gái là tai nạn đột ngột".
De con 10 thang tuoi o nha mot minh, me chet lang khi quay tro ve-Hinh-2
Ngôi nhà bị thiệt hại nặng nề sau vụ cháy. 
Tất cả những người sống trong vùng đều bị sốc trước sự việc này. Mọi người đều đau xót trước sự ra đi của bé gái khi còn quá nhỏ. Mẹ của bé gái hiện đang vô cùng suy sụp và ân hận, cho rằng chính hành động của bản thân đã dẫn tới cái chết của con gái.
Thi thể bé gái bị bỏng 30% và đã được chuyển tới Bệnh viện Tampin để khám nghiệm tử thi. Ngôi nhà của gia đình này cũng bị cháy 60% nhưng chưa xác định được nguyên nhân rõ ràng.
"Chúng tôi vẫn đang điều tra xem đám cháy này là hành động đốt phá hay được gây ra bởi những yếu tố khác", ông Supt Ahmad Pilus Zainal nói thêm. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang phối hợp cùng Sở cứu hỏa và cứu nạn thị trấn Gemas điều tra vụ việc này.
Theo Khánh Hằng/Khám phá