Đêm tân hôn vợ không chịu động phòng, lý do khiến chồng sốc nặng

Google News

Đêm tân hôn, vợ viện cớ đến ngày “đèn đỏ” để từ chối “động phòng” rồi bỏ nhà đi. Anh chồng báo cảnh sát và biết sự thật kinh hoàng.

Theo trang 163, sự việc xảy ra ở thành phố Hán Trung, Thiểm Tây (Trung Quốc). Tháng 9/2018, anh Trần (26 tuổi) và chị Lưu (23 tuổi) quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Sau một thời gian hẹn hò, hai người quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2018. Hôn lễ của anh Trần gồm khoảng 50 bàn tiệc để mời người thân, họ hàng đến chung vui.
Vào đêm tân hôn, chị Lưu viện cớ đang đến "đèn đỏ" để từ chối động phòng. Ngay hôm sau, anh Trần và chị Lưu liền phát sinh mâu thuẫn. Tới ngày thứ 3 kể từ hôm tổ chức đám cưới, chị Lưu bỏ nhà đi.
Dem tan hon vo khong chiu dong phong, ly do khien chong soc nang
Chị Lưu đã bỏ nhà đi sau 3 ngày kết hôn. 
Trong 3 tháng sau đó, chị Lưu thường xuyên không ở nhà, cứ đi biệt tăm 4 – 5 ngày rồi mới trở về một hôm. Tới ngày 2/4/2019, chị Lưu xách vali bỏ đi và không trở lại nữa.
Trước đó, gia đình anh Trần đã bỏ ra hơn 100.000 NDT (hơn 356 triệu đồng) để cưới được chị Lưu về nhà. Đây cũng là toàn bộ số tiền tiết kiệm của gia đình. Vì thế, sau khi vợ bỏ nhà đi, anh Trần đã trình báo sự việc với cảnh sát.
Qua điều tra, cảnh sát phát hiện anh Trần không phải là người đầu tiên kết hôn với chị Lưu. Trước đó, vào năm 2013, chị Lưu (lúc này 18 tuổi) đã kết hôn với anh Lý (22 tuổi), nhận khoản tiền sính lễ 80.000 NDT (hơn 285 triệu đồng). Thời điểm đó, chị Lưu chưa đủ tuổi kết hôn nên hai người chưa đăng ký kết hôn.
Trong thời gian chung sống với anh Lý, chị Lưu viện cớ “ở không quen” để thường xuyên không về nhà. Hai người sống với nhau được 6 tháng thì chị Lưu bỏ đi biệt tích.
Chỉ một thời gian ngắn sau, chị Lưu lại kết hôn với người đàn ông họ Lâm, nhận sính lễ 110.000 NDT (hơn 392 triệu đồng). Lần này, chị Lưu và anh Lâm cũng không đăng ký kết hôn.
Trong cả 3 cuộc hôn nhân, chị Lưu đều dùng một chiêu thức là cố ý gây mâu thuẫn và bỏ nhà đi.
Tuy nhiên, cảnh sát không có đủ bằng chứng để buộc tội chị Lưu. Lý do là vì người phụ nữ này có mối quan hệ vợ chồng với anh Lý và anh Lâm nhưng đều không đăng ký kết hôn. Sau khi làm thủ tục kết hôn với anh Trần, chị Lưu đã trở thành vợ hợp pháp, đến hiện tại vẫn chưa tái hôn.
Thêm vào đó, chị Lưu cho rằng mình không ở nhà là vì phải đi làm việc xa. Do vậy, hành động của chị Lưu khiến nhiều người bức xúc nhưng chưa đủ để cấu thành hành vi vi phạm pháp luật. Anh Trần chỉ biết ngậm ngùi khi nghe lời giải thích của cảnh sát và âm thầm theo dõi chị Lưu để đòi lại tiền sính lễ.
Thảo Nguyên (Theo 163)