Đi ăn cắp gặp rắn nhựa, tên trộm ngã hôn mê bất tỉnh

Google News

Lẻn vào cửa hàng tiện lợi ăn cắp, tên trộm bắt gặp một con rắn đồ chơi nên hoảng sợ lao vội ra ngoài rồi bị đập mạnh đầu vào cửa, dẫn đến hôn mê bất tỉnh tại chỗ.

Theo Sina, sự việc hy hữu xảy ra tại Nam Dương, Hà Nam (Trung Quốc). Báo cáo của cảnh sát cho biết, chủ một cửa hàng tiện lợi đột nhiên phát hiện tên trộm đột nhập thông qua camera giám sát. Khi đến cửa hàng kiểm tra, người chủ phát hiện một người đàn ông nằm hôn mê bất tỉnh trên mặt đất, đầu chảy nhiều máu nên vội báo cảnh sát.
Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt đưa người đàn ông đến bệnh viện điều trị. Sau khi sức khỏe ổn định, anh ta được đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn.
Tại đồn cảnh sát, người đàn ông khai tối hôm đó, anh ta cạy cửa đột nhập cửa hàng tiện lợi nhằm lấy trộm tiền. Ngờ đâu, khi lần mò tới quần thu ngân, anh ta vô tình chạm phải một con rắn nhỏ. Người đàn ông quá sợ hãi nên lao vội ra cửa, rồi bị đập đầu, ngã xuống hôn mê tại chỗ.
Di an cap gap ran nhua, ten trom nga hon me bat tinh
Tên trộm bị hôn mê bất tỉnh sau khi chạm phải rắn nhựa đồ chơi. 
"Lúc đó tôi cảm giác đuôi con rắn móc vào tay. Tôi hoảng loạn vì nghĩ rắn cắn có thể chết, có thể bị cụt tay nên tôi vội vàng chạy ra ngoài thật nhanh, không để ý là cửa đã đóng, vì thế bất ngờ đập mạnh đầu vào cửa, bị thương rồi ngất xỉu", người đàn ông nhớ lại.
Cảnh sát phát hiện thứ mà anh ta chạm vào thực tế chỉ là một con rắn nhựa đồ chơi, không phải rắn thật. Tuy nhiên, hành vi trộm cắp của người đàn ông này là thật nên anh ta bị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Thảo Nguyên (Theo Sina)