Đi đón vợ ban đêm, chồng gặp chuyện xui xẻo khó ngờ

Google News

Người đàn ông 27 tuổi vẫn bất tỉnh sau khi anh ta bị bắt cóc, đánh thuốc mê và cưỡng hiếp bởi hai phụ nữ lạ mặt.

Theo trang Iharare của Zimbabwe, cảnh sát tiết lộ vụ cưỡng hiếp xảy ra khi người đàn ông đang trên đường đến chỗ của dì mình ở vùng ngoại ô để đón vợ vào buổi tối.
Anh này đã đi đến bến xe buýt của Trung tâm Mua sắm Mukwena ở thành phố Mutare rồi sau đó bắt 1 chiếc Mazda Verisa màu trắng. Trên xe có 3 người: 2 phụ nữ ngồi ghế trước và 1 nam giới ngồi ở ghế sau.
Di don vo ban dem, chong gap chuyen xui xeo kho ngo
Ảnh minh họa. 
Đang trên đường đi, chiếc xe bỗng chuyển hướng sang một tuyến đường khác và sau đó tới một nơi vắng vẻ dọc theo con đường rải sỏi về phía Trung tâm Thương mại Dora. Người đàn ông lúc này cảm thấy nguy hiểm nên cố gắng mở cửa xe để trốn thoát nhưng gã đàn ông ngồi cạnh đã túm lấy anh ấy, theo người phát ngôn của Sở cảnh sát thành phố Mutare, ông Coleen Mbato.
Mặc dù anh chồng đã cố gắng chống trả nhưng 1 trong 2 phụ nữ đã mang súng ra uy hiếp, buộc nạn nhân phải làm theo lời bọn họ, nếu không sẽ mất mạng.
Những người ngồi trên xe sau đó đã đánh thuốc mê nạn nhân. “Một người phụ nữ ra lệnh cho người đàn ông giữ yên lặng trước khi tiêm cho anh ấy một chất không xác định vào đùi phải. Anh ấy bắt đầu bất tỉnh và không nhớ chuyện gì đã xảy ra sau đó”, ông Coleen nói.
Hai người phụ nữ sau đó đã thay phiên nhau cưỡng hiếp nạn nhân.
Không rõ bằng cách nào mà nạn nhân quay trở lại Trung tâm Thương mại Mukwena nhưng sau đó anh ta đã tỉnh lại và kể lại sự việc kinh hoàng cho một nhân viên bảo vệ.
Sau đó, người thân của nạn nhân đã đến nơi và đưa anh ta đến Bệnh viện Victoria Chitepo ở thủ đô Harare để cấp cứu. Từ đó đến giờ, nạn nhân vẫn chưa tỉnh lại. Các khám nghiệm y khoa xác nhận đúng là nạn nhân đã bị cưỡng hiếp.
Hiện cảnh sát Zimbabwe tiếp tục điều tra về vụ việc và truy tìm hung thủ gây án.

Mời độc giả theo dõi video "Án chung thân cho người cha hiếp dâm 2 con gái ruột". Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Iharare)