Điều tra án mạng, cảnh sát vớt 298 mảnh xương dưới ao cá sấu

Google News

Lần theo các manh mối của vụ án mạng, cảnh sát Thái Lan tìm thấy gần 300 mảnh xương người tại một ao nuôi cá sấu gần nhà tên sát nhân.

Vụ án mạng này từng gây rúng động truyền thông Thái Lan. Tên sát nhân tên là Apichai Ongwisit (40 tuổi), bị buộc tội sát hại và giấu xác bạn gái tên Kik (22 tuổi).
Sự việc bắt đầu từ tháng 7/2019, Apichai Ongwisit liên quan đến một đơn khiếu nại tấn công tình dục Kik. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau, cảnh sát còn đang điều tra vụ tấn công tình dục kia thì gia đình cô gái trình báo Kik đã mất tích.
Dieu tra an mang, canh sat vot 298 manh xuong duoi ao ca sau
Tên sát nhân Apichai Ongwisit (trái) đã giết hại và giấu xác bạn gái Kik rồi ném xác xuống ao gần nhà. 
Trong lúc tìm kiếm Kik, cảnh sát bắt giữ Chalermchai và hắn khai ra những manh mối quan trọng về sự mất tích bí ẩn của Kik. Thời điểm đó, Apichai Ongwisit bạo hành bạn gái Kik đến chết, sau đó cùng Chalermchai chôn xác nạn nhân trong một khu vườn gần nhà. Cảnh sát bắt giữ và buộc tội Apichai Ongwisit vào tháng 12/2019.
Trong lúc khai quật nơi chôn xác của Kik, cảnh sát tìm thấy thêm xương sườn và xương chậu vào ngày 17/12 và những mẩu xương này không phải của Kik. Việc tìm kiếm được triển khai khi cảnh sát có được lời khai của các nhân chứng, có thể hai người đã chết ở khu vực ao nước gần nhà tên sát nhân ở quận Bang Khae.
Dieu tra an mang, canh sat vot 298 manh xuong duoi ao ca sau-Hinh-2
 Sau 5 giờ tìm kiếm dưới ao, cảnh sát thu thập được gần 300 mẩu xương.
Các thợ lặn đã tìm thấy tổng cộng 298 mẩu xương dưới một ao nước cách nơi chôn thi thể nạn nhân Kik 5 mét. Thi thể nạn nhân được bọc kín trong quần áo và ga trải giường, giấu trong một hòm kim loại lớn và gắn chặt vào một quả tạ bằng dây xích sắt.
Cảnh sát pháp y còn vớt được một cánh cổng kim loại từ cái ao gần nhà kẻ sát nhân Apichai. Họ tin rằng nghi phạm đã sử dụng cánh cổng để đè ít nhất một thi thể xuống ao gần nhà.
Theo truyền thông Thái Lan, có khoảng 20 thợ lặn đã tham gia vào cuộc tìm kiếm kéo dài 5 giờ. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đang lên kế hoạch rút nước cạn ao để tìm kiếm thêm bằng chứng vì họ tin rằng có ít nhất 3 người nữa vẫn mất tích.
Trang Bangkok Post đưa tin ngày 18/1, kẻ sát nhân Apichai Ongwisit năm nay 40 tuổi, là con trai của một doanh nhân giàu có và đang sống trong một căn biệt thự xa hoa tại quận Bang Kae.
Apichai khai với cảnh sát rằng vì ghen tuông, sợ bạn gái bỏ đi, hắn đã nhốt cô vào hòm hàng đêm. Ban đầu, tên sát nhân khăng khăng rằng cô gái không may chết vì ngạt thở nhưng sau đó hắn thừa nhận sát hại nạn nhân.
Theo tòa án, Apichai đã nhiều lần đánh đập bạn gái bằng gậy sắt. Hắn đã bật nhạc lớn để không ai nghe thấy tiếng kêu của cô gái. Sau đó hắn trói và ép nạn nhân ngủ trong hòm.
Sau khi Apichai bị bắt, nhiều hàng xóm của hắn tiết lộ thêm về những điều đáng ngờ xảy ra xung quanh ngôi biệt thự ở Bang Khae. Có tin đồn rằng Apichai đã giết rất nhiều người và từng đe dọa hàng xóm về việc sẽ ném họ xuống dưới ao nhà hắn để “cho cá ăn”. Một số báo cáo truyền thông cho rằng ao nhà tên sát nhân thả cá ăn thịt người, nhưng thông tin này chưa được xác thực.
Cảnh sát cho biết nhiều người phụ nữ khác ở xung quanh Apichai đều “biến mất” bí ẩn, bao gồm bạn bè, bạn gái, những cô gái mại dâm. Một gia đình có con gái 12 tuổi mất tích ở gần nhà Apachai cũng tin rằng con gái họ có thể nằm trong số các nạn nhân.
Cuối cùng, tên tội phạm Apichai bị kết án chung thân, liên quan đến giết người, phi tang thi thể, cùng với một số tội danh về ma túy.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (TH)