Đột nhập spa sang chảnh bậc nhất châu Âu

Google News

Spa khỏa thân ở Berlin (Đức) được coi là một trong những spa sang chảnh nhất châu Âu. Nơi này có những bí mật đằng sau sự thành công về cách giữ chân khách hàng quay lại nhiều hơn.

Spa khỏa thân nằm ẩn mình ở trung tâm Berlin, nổi tiếng là thành phố của những hành động táo bạo, vì vậy không có gì lạ khi Freikörperkultur - có nghĩa là 'văn hóa cơ thể tự do' - phát triển mạnh ở đây.
Spa được khai trương vào năm 2014 bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe Markus và Stephan Theune, những người đã có hơn 30 năm trong ngành. Với khuôn viên tuyệt đẹp và kiến trúc đầy cảm hứng, nơi đây thực sự là điểm đến lý tưởng dành cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân đang tìm kiếm sự thư giãn.
Dot nhap spa sang chanh bac nhat chau Au
Spa khỏa thân ở Berlin có khuôn viên tuyệt đẹp.
Spa khỏa thân này được quảng cáo là mang đến cho khách "một không gian yên bình để tái hợp cơ thể, tâm hồn và tinh thần" và "để lại ấn tượng lâu dài".
Sarah Rast, Trưởng bộ phận Tiếp thị tại spa, nói với The Mirror: "Trải nghiệm đặc biệt của khách là trọng tâm trong các hoạt động hàng ngày của chúng tôi".
Spa khỏa thân sử dụng tất cả nguyên liệu tự nhiên trong các phương pháp trị liệu của mình. Hầu hết các khách hàng đến đây đều là những người trẻ muốn tìm cảm giác thư giãn sau những đêm tiệc tùng thâu đêm mệt mỏi.
Dot nhap spa sang chanh bac nhat chau Au-Hinh-2
Khung cảnh lộng lẫy ở Spa khỏa thân vào buổi tối. 
Những người đánh giá trên Tripadvisor hầu hết đều dành những lời khen ngợi cho chất lượng của spa khỏa thân này, thậm chí có người còn nói rằng họ sẽ đánh giá sáu sao "nếu Tripadvisor cho phép tôi".
Một số đánh giá của khách hàng đối với spa khỏa thân: "Chỉ đơn giản là tuyệt vời. Cơ sở vật chất tuyệt vời, bầu không khí tuyệt vời, thức ăn tuyệt vời. Chúng tôi yêu thích nó!"
Dot nhap spa sang chanh bac nhat chau Au-Hinh-3
Khách hàng tận hưởng các liệu pháp trị liệu tại spa. 
Đối với những người có thể e dè về việc cởi đồ, một người dùng nói thêm: "Mọi người đều khỏa thân. Tôi thấy mọi người đều cực kỳ sang trọng và không hề khó chịu chút nào. Tôi đã giới thiệu địa điểm này cho nhiều bạn bè và đều nhận được phản hồi tuyệt vời. Hãy khỏa thân và thư giãn!".
Thảo Nguyên (Theo Mirror)