Du khách phấn khích với quán bar nằm giữa hẻm núi

Google News

Ngồi trong quán bar hình kim cương nằm trên cây cầu kính bắc giữa hẻm núi, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh những thác nước và hang động tuyệt đẹp.

Cây cầu kính dài 240m với tâm điểm là quán bar hình kim cương vừa được khánh thành tại hẻm núi Dashbashi, miền nam Gruzia giữa tháng 6.
Cây cầu bắc qua hẻm núi Dashbashi, miền nam Gruzia được làm từ kính, thép, hoàn thành sau 3 năm xây dựng. Hôm 14/6, đích thân Thủ tướng Gruzia Irakli Garibashvili đã tham dự lễ khánh thành.
Du khach phan khich voi quan bar nam giua hem nui
Quán bar tọa lạc giữa cây cầu kính bắc qua hẻm núi Dashbashi, miền nam Gruzia. 
Cầu kính nằm ở độ cao 280m với tâm điểm là quán bar hình kim cương, mang đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những thác nước, hang động xung quanh.
Quán bar nhiều tầng, được đặt ở vị trí trung tâm cây cầu. Theo các nhà thiết kế, cây cầu được cho là cấu trúc treo tự do lớn nhất và cao nhất trên thế giới. Ban quản lý cho biết họ đã đệ trình lên Kỷ lục Guinness Thế giới. Hiện danh hiệu này đang thuộc về cầu kính Bạch Long, vừa được khánh thành ở vùng cao nguyên thuộc Mộc Châu, tỉnh Sơn La, Tây Bắc Việt Nam vào tháng 4 vừa qua.
Du khach phan khich voi quan bar nam giua hem nui-Hinh-2
Cầu kính nằm ở độ cao 280m mang đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những thác nước, hang động xung quanh. 
Ước tính kinh phí thực hiện toàn bộ cây cầu và quán bar lên tới 40 triệu USD. Ngoài cầu kính và quán bar, tổ hợp còn có đường dây zip line để du khách thử cảm giác đạp xe băng qua hẻm núi. Nơi này cũng có dịch vụ nghỉ dưỡng được xây dựng ở khu vực lân cận, chuẩn bị đi vào hoạt động trong vài tháng tới.
Du khach phan khich voi quan bar nam giua hem nui-Hinh-3
Du khách có thể đạp xe qua hẻm núi trên một sợi dây dài dọc theo cây cầu. Ảnh: Euronews. 
Ông Tomer Mor Yosef đến từ Kass Group - tập đoàn chịu trách nhiệm xây dựng cầu, cho biết hình dạng của quán bar được lấy cảm hứng từ chính hẻm núi Dashbashi.
“Mục đích (của công trình này) là tạo ra trải nghiệm thú vị và khó quên, đánh thức 5 giác quan của du khách và khiến họ nhớ mãi”, ông Yosef cho biết.
Giới chức Gruzia kỳ vọng việc cây cầu đi vào hoạt động sẽ giúp thu hút thêm nhiều du khách tham quan tới hẻm núi Dashbashi, một trong những điểm du lịch ấn tượng nhất Gruzia.

Mời độc giả xem video Hơn 100 cảnh sát khống chế đám cháy quán bar giữa đêm. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo CNN)