Gái một đời chồng đóng giả con nhà giàu để lừa bạn trai

Google News

Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ một người phụ nữ làm giả giấy chứng nhận sở hữu 3 bất động sản để gây ấn tượng và níu giữ tình cảm của bạn trai.

Cụ thể, cô gái sử dụng bí danh họ Trần và cho biết mình 22 tuổi để bắt đầu làm quen với anh Cao (33 tuổi). Họ bắt đầu quen nhau và hẹn hò vào năm 2019. Sau đó, để lừa bạn trai và níu giữ mối quan hệ yêu đương, cô Trần đã đưa ra 3 giấy chứng nhận quyền sở hữu đất mà cô làm giả.
Tình cảm của cặp đôi rất thuận lợi, thậm chí họ còn lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, mọi thứ đổ bể sau một cuộc tranh cãi bắt nguồn từ chứng nghiện rượu của bạn gái. Vụ cãi vã khiến anh Cao phải gọi cảnh sát đến can thiệp. Nhưng khi nhập thông tin chi tiết của vụ việc vào cơ sở dữ liệu, họ không thể tìm thấy thông tin cá nhân của cô Trần.
Gai mot doi chong dong gia con nha giau de lua ban trai
Cô Trần bị cảnh sát bắt tạm giam để điều tra về sự việc. Ảnh: Weibo. 
"Bình thường, những người nghiện rượu uống ba lần mỗi ngày, nhưng cô ấy ngày nào cũng uống không ngừng", Cao khai trong một đoạn video ghi lại bởi cảnh sát tại hiện trường.
Khi cảnh sát cố gắng nhập thông tin chi tiết của vụ việc vào cơ sở dữ liệu, họ không thể tìm thấy thông tin về bạn gái Cao. "Khi chúng tôi kiểm tra số ID và tên cô ấy cung cấp, chúng tôi không thể tìm thấy thông tin của cô ấy trong hệ thống an ninh công cộng", Hui Jiahao, cảnh sát địa phương, cho biết.
Trước những nghi vấn của cảnh sát và bạn trai đặt ra, cô gái tiết lộ rằng: Cái tên mà cô sử dụng thực ra chỉ là nghệ danh. Ngay lúc đó, anh Cao nhớ lại 3 giấy chứng nhận tài sản bạn gái đưa cho anh đều được sử dụng bằng cái tên "nghệ danh". Anh Cao nhận ra mình đã bị lừa.
Bức xúc, Cao nói lên với bạn gái: "Anh thậm chí còn không biết tên thật của em là gì nữa".
Tại cơ quan cảnh sát, cuối cùng cô Trần đã thừa nhận rằng họ thật của cô là Lưu và hiện cô đã 31 tuổi. Sốc hơn, Lưu cũng khai rằng trước đây cô từng kết hôn và đã ly hôn sau đó.
Người phụ nữ một đời chồng nói thêm, lý do cô giả mạo giấy tờ chứng nhận tài sản và giả làm một phụ nữ giàu có là để cạnh tranh với bạn gái cũ của Cao. Cô Lưu cho hay bạn gái cũ của Cao sinh ra trong một gia đình khá giả.
"Tôi muốn cho anh ấy thấy rằng tôi giàu có hơn bạn gái cũ của anh ấy, vì vậy anh ấy có thể coi trọng tôi hơn", cô Lưu nói với cảnh sát.
Ngoài ra, tại cơ quan cảnh sát, cô Lưu khẳng định cô làm mọi thứ vì tình yêu và không hề biết mình vi phạm pháp luật. Hiện cô bị tạm giam với cáo buộc làm giả tài liệu của cơ quan nhà nước.
Vô cùng bàng hoàng về sự thật, anh Cao chia sẻ trên South China Morning Post: "Tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy có một nhân cách tốt và xuất thân từ một gia đình khá giả. Không giống như những người khác từ các gia đình giàu có, cô ấy dường như không lãng phí tiền bạc".

Mời độc giả xem video Trung Quốc yêu cầu Ban giám hiệu ăn cùng học sinh. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo SCMP)