Giáo viên đạp nhầm chân ga khiến một học sinh tử vong

Google News

Vụ tai nạn ở Thiên Môn, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc khiến một học sinh tử vong và một học sinh bị thương nặng. Giáo viên gây tai nạn đã bị bắt giữ.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, vào khoảng 14h ngày 15/11, khi các học sinh trường Trung học Ngư Tân đứng chờ xe buýt, một chiếc xe ô tô màu xanh bất ngờ tăng tốc và lao ra khỏi cổng.
Giao vien dap nham chan ga khien mot hoc sinh tu vong
 Chiếc xe mất lái lao thẳng về phía các học sinh đứng chờ xe buýt. Ảnh: Sina.
Chiếc xe đâm trực diện vào học sinh, một em bị hất lên nắp xe và đẩy đi hàng chục mét, một em khác bị đâm ngã ra lòng đường.
Vụ tai nạn bất ngờ khiến nhiều phụ huynh, giáo viên và học sinh có mặt tại hiện trường không kịp phản ứng. Em Lỗi, 11 tuổi, tử vong trên đường đến bệnh viện, em Lan, 7 tuổi, bị thương nặng, hiện được điều trị tại bệnh viện.
Theo Sohu, người gây tai nạn là thầy giáo họ Từ, 55 tuổi, tại trường trung học Ngư Tân, tỉnh Hồ Bắc. Khi điều khiển phương tiện ra khỏi cổng trường và tiến vào quốc lộ 348, người này đạp nhầm chân ga, khiến chiếc xe mất lái và đâm vào các học sinh.
Hiện, giáo viên gây tai nạn đã bị bắt giữ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Khi vụ việc được đăng tải, cộng đồng mạng lên án giáo viên vì đã bỏ trốn sau khi gây án. Nhiều người cho rằng giáo viên này say xỉn nên không làm chủ được hành vi.
Ngoài ra, phụ huynh bày tỏ lo ngại trước vấn đề lái xe trong khuôn viên trường học. Một số người đề nghị các trường hạn chế để giáo viên lái xe vào trường, tránh gây tai nạn đáng tiếc.
"Việc lái xe ở trường thực sự rất nguy hiểm. Mỗi ngày, tôi nhìn thấy xe của giáo viên lướt qua học sinh trong sân trường, tôi thật sự lo lắng. Mong nhà trường cải thiện, không cho giáo viên, phụ huynh lái xe vào trường", một người bình luận.
Theo Zing.vn