Hành khách thương gia hoảng loạn vì phát hiện rắn bò trong cabin

Google News

Những hành khách thương gia trên chuyến bay của hãng hàng không United Airlines (Mỹ) đã vô cùng sợ hãi khi thấy một con rắn bất ngờ xuất hiện trong cabin.

Chuyến bay số hiệu 2038 của United Airlines hôm 17/10 khởi hành từ thành phố Tampa, bang Florida (Mỹ) và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Newark, bang New Jersey sau hành trình hai giờ.
Khi máy bay hạ cánh và đang di chuyển trên đường băng về phía cổng, tiếng la hét vọng ra từ khoang thương gia. Những hành khách sợ hãi co chân lên ghế để tránh con rắn bò trong cabin.
Hanh khach thuong gia hoang loan vi phat hien ran bo trong cabin
Ảnh minh hoạ: Reuters.
Một phát ngôn viên sân bay cho biết khi chuyến bay vào đến cổng, nhân viên đã lên khoang để bắt con rắn và thả nó về tự nhiên. Giới chức xác định đó là một con rắn vô hại, không có nọc độc. Hiện chưa rõ con rắn bò lên máy bay bằng cách nào.
Sau khi con rắn được loại bỏ, hành khách rời máy bay cùng hành lý. Phi cơ được kiểm tra nhưng không phát hiện thêm con rắn nào.
Sự cố khiến chuyến bay bị trễ 20 phút trước khi khởi hành đến địa điểm tiếp theo là Fort Meyers, Florida.
Khi được hỏi về vụ việc, người phát ngôn của hãng United Airlines chỉ nói rằng các thành viên phi hành đoàn được hành khách cảnh báo “đã gọi cho các cơ quan chức năng thích hợp để xử lý tình hình”.

Mời độc giả xem video Dùng tay không bắt rắn độc, người đàn ông nhận ngay kết đắng. Nguồn: Youtube.


Thảo Nguyên (Theo The Guardian)