Hé lộ nguyên nhân máy bay của Kobe Bryant gặp nạn

Google News

Trong một nỗ lực vượt qua màn sương dày đặc, chiếc máy bay trực thăng của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant bất ngờ bị rơi xuống.

Theo lời chia sẻ của một số phi công nhiều kinh nghiệm tại khu vực Los Angeles với TMZ, ở thời điểm bay, chiếc trực thăng chở Kobe Bryant, con gái Gianna và những người khác gặp rắc rối lớn với sương mù. Họ cố gắng vượt qua màn sương để trở về nhà nhưng không bay qua được dãy núi phía trước.
He lo nguyen nhan may bay cua Kobe Bryant gap nan
 Hiện trường vụ tai nạn khiến Kobe Bryant qua đời. Ảnh: TMZ.
Phi công cố gắng đưa chiếc máy bay vòng quanh Sở thú Los Angeles khoảng 15 phút vì thời tiết xấu. Sau đó, phi công này được hướng dẫn bay về phía Bắc, hướng về Thousand Oaks. Tuy nhiên, tai nạn đã xảy ra tại khu vực Calabasas, California.
Trước khi gặp tai nạn, phi công bay ở độ cao quá thấp. Sau đó, anh ta hoảng loạn và nâng độ cao một cách đột ngột từ 381 m lên 680 m nhằm vượt qua khối sương mù dày đặc. Sau đó, chiếc trực thăng rơi xuống vùng sườn đồi ở tốc độ 283 km/h.
Một phi công tại Los Angeles cho biết người điều khiển chiếc trực thăng gặp nạn đã bay với tốc độ quá nhanh trong khi không biết phía trước có núi do sương che khuất tầm nhìn. Trong trường hợp chiếc trực thăng bay chậm hơn, tai nạn thương tâm có thể không xảy ra. Ngoài ra, theo TMZ, đội cứu hộ trên không ở Los Angeles không được phép bay ở thời điểm xảy ra tai nạn do thời tiết xấu.
Theo Nguyên Khang/Tri thức trực tuyến